Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch thay Sturridge bằng sao Serie A

Chủ Nhật 16/10/2016 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ phập phù của Sturridge, phía Liverpool đang tính thay thế anh bằng tiền đạo Belotti của Torino.


Suốt từ khi bắt đầu triều đại của HLV Jurgen Klopp tới nay, tiền đạo Daniel Sturridge chưa khi nào được đặt niềm tin một cách tuyệt đối. Anh dính chấn thương liên miên và khi trở lại không đáp ứng được những yêu cầu mà chiến lược gia người Đức đưa ra. Klopp luôn mong muốn các cầu thủ tham gia vào lối chơi chung của toàn đội trong khi Sturridge lại thường thích chơi cá nhân, không tích cực tham gia thu hồi bóng và tổ chức tấn công.

Liverpool len ke hoach thay Sturridge bang sao Serie A hinh anh
Sturridge không chiếm được niềm tin của Klopp

Ngoài ra, thái độ thi đấu của Sturridge cũng không khiến HLV Klopp hài lòng. Anh luôn tỏ ra thiếu thoải mái mỗi khi bị thay ra giữa chừng và ở cuối mùa 2015/16, thường xuyên bị người thầy xếp trên băng ghế dự bị. Sang mùa mới này, vị trí của Sturridge thực sự bị đe dọa khi Klopp ưu tiên sử dụng bộ ba Philippe Coutinho, Sadio Mane và Roberto Firmino ở phía trên.

Khi được sử dụng, Sturridge lại dở chứng khi công khai chỉ trích cách mà Klopp bố trí vị trí cho mình. Huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher mới đây cũng mới đưa ra nhận định rằng khi những mũi công trên lành lặn, cầu thủ từng kinh qua 4 CLB trong sự nghiệp khó có suất đá chính.

Những lo ngại cho tương lai Sturridge càng có cơ sở hơn nữa khi một nguồn tin từ Italia cho hay Liverpool đang liên hệ với Torino để hỏi mua tiền đạo Andrea Belotti. Mới 22 tuổi song Belotti đã chơi đầy chững chạc tại Serie A bởi sau khi ghi 12 bàn mùa trước, anh hiện đang bùng nổ ở mùa 2016/17 với 5 bàn chỉ sau 5 lần ra sân đã qua, đạt hiệu suất ấn tượng: gần 75 phút/ bàn bên cạnh 2 đường kiến tạo. Lên ĐTQG, cầu thủ sinh tại Calcinate cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng chỉ sau 2 lần khoác áo (chơi 98 phút).

Liverpool len ke hoach thay Sturridge bang sao Serie A hinh anh 2
Liverpool dự định sẽ mua Belotti của Torino thay thế

Không như Sturridge, Belotti là mẫu cầu thủ đa năng và cũng tuân thủ kỷ luật nghiêm túc hơn hẳn. Anh ngoài đá trung phong còn có thể dạt sang hai cánh, không những có tài săn bàn mà cũng rất chịu khó lui về tham gia phòng ngự cũng như sẵn sàng phối hợp cùng các đồng đội xung quanh.

Được biết, hợp đồng của Belotti còn thời hạn tới năm 2020 với Torino và Liverpool dự tính chi ra số tiền khoảng 20 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh cùng Arsenal – đội bóng cũng đang rất muốn có được chữ ký của sao trẻ đang nổi như cồn này.

Liverpool nhận cú hích về mặt lực lượng
(Bongda24h.vn) - Liverpool vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Joe Gomez đã bắt đầu trở lại tập luyện sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

Ý An
 
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X