Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch rút ruột Dortmund

Thứ Năm 28/04/2016 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ giới truyền thông Đức, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Neven Subotic từ Dortmund ngay trong mùa hè này.

Subotic co the tai ngo HLV Jurgen Klopp
Subotic có thể tái ngộ HLV Jurgen Klopp

Mặc dù mùa giải còn chưa kết thúc tuy nhiên đến lúc này Dortmund đang là tâm điểm để các đại gia châu Âu “xâu xé”. Sau khi trung vệ đội trưởng Mats Hummels bị cho là liên hệ với đại kình địch Bayern Munich, giờ đây theo tin chuyển nhượng hè 2016 mới nhất đến lượt hậu vệ còn lại là Neven Subotic lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Với việc trung vệ Mamadou Sakho có khả năng phải đối mặt với án treo giò lên tới hai nằm vì hành vi sử dụng doping, Liverpool đang gấp rút tìm kiếm nhân sự thay thế ở hàng thủ và Subotic là cái tên đầu tiên Jurgen Klopp nghĩ tới. Cầu thủ 27 tuổi đã có 251 lần ra sân trong màu áo Dortmund kể từ năm 2008.

Thời gian gần đây, anh ít được đá chính do chấn thương và do không thể cạnh tranh được với Sokratis Papastathopoulos. Về phía Dortmund, họ cũng sẵn sàng để Subotic ra đi nếu nhận được từ 15 đến 20 triệu bảng.

Nếu trung vệ Subotic đến Liverpool, anh sẽ được đá cặp với người đồng đội ở tuyển Croatia là Dejan Lovren. Tuy nhiên, anh cũng sẽ phải cân nhắc khả năng không được chơi ở Champions League mùa tới khi triển vọng dự đấu trường số một châu Âu của Liverpool là chưa chắc chắn.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X