Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Bayer Leverkusen

Thứ Hai 18/12/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie, người đang không được đá chính thường xuyên trong màu áo Bayer Leverkusen. 

Liverpool sẽ mất trung vệ Joel Matip trong thời gian dài hạn, bây giờ Klopp chỉ còn Virgil van Dijk và Ibrahim Konate là những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. 2 lựa chọn còn lại là Jarell Quansah và Joe Gomez đều không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết.

HLV Jurgen Klopp hiểu rằng ông sẽ phải mang về thêm 1 trung vệ vào tháng 1 năm 2024, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Hiện Lữ đoàn đỏ vẫn đang cạnh tranh ở nhiều mặt trận, vậy nên việc họ tìm kiếm thêm trung vệ cũng là điều dễ hiểu. 

Liverpool dua Piero Hincapie vao tam ngam

Liverpool đưa Piero Hincapie vào tầm ngắm

Theo Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie, người đang không được đá chính thường xuyên trong màu áo Bayer Leverkusen. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá cao về mặt tiềm năng, nhưng anh mới có 2 lần đá chính ở Bundesliga mùa này.

Cầu thủ người Ecuador được các tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá cao, The Kop dự định chi 20 triệu euro cho thương vụ này. The Kop đã từng liên hệ với Piero Hincapie ở Hè 2023 nhưng đã bị từ chối, và bây giờ họ sẽ nối lại đàm phán với đội bóng nước Đức.

Piero Hincapie được cho là không hài lòng với việc phải vào sân từ băng ghế dự bị như hiện tại. Anh có điều khoản giải phóng lên tới 80 triệu euro với Bayer Leverkusen, và đội bóng nước Đức khẳng định sẽ không bán rẻ cầu thủ của mình. Liverpool sẽ phải chi ít nhất 35 triệu euro nếu muốn có được điều mình cần. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X