Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lập kỷ lục về số lần mất điểm sau khi dẫn bàn

Thứ Ba 26/04/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thống kê cho thấy rằng đội bóng do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt là CLB để mất điểm nhiều nhất Premier League khi dẫn trước đối thủ.


Hè này, Liverpool tiếp tục chi ra một số tiền rất lớn để nuôi tham vọng giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, The Kop thể hiện phong độ rất phập phù trong giai đoạn đầu mùa giải. Những kết quả không tốt khiến Brendan Rodgers bị sa thải. HLV Jurgen Klopp
được đưa về. Mặc dù tinh thần thi đấu và lối chơi được cải thiện, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn không thể thắp lên hy vọng vô địch. Thậm chí một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn với đội chủ sân Anfield.
Liverpool lap ky luc ve so lan mat diem sau khi dan ban hinh anh
Liverpool là đội để mất điểm nhiều nhất sau khi dẫn bàn
Những thống kê chỉ ra rằng, Liverpool đã mất rất nhiều điểm với tư cách là đội dẫn bàn. Cụ thể, The Kop đã đánh rơi đến 19 điểm trong số những trận đấu họ là người đang dẫn trước đối thủ. Nhiều nhất tại Premier League mùa này. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, The Kop lẽ ra đã thu về được 79 điểm và chỉ kém Leicester City 2 điểm trong khi còn 1 trận chưa đấu. Nói đâu xa, cuối tuần trước Lữ đoàn đỏ dẫn trước Newcastle 2-0, ai cũng nghĩ chiến thắng sẽ về tay thầy trò HLV Jurgen Klopp. Nhưng rồi Liverpool lại để đối thủ cầm hòa 2-2.
Liverpool và Tottenham cùng tranh hàng thải của Chelsea
Theo tờ báo uy tín nước Đức là Kicker đưa tin, cả Liverpool và Tottenham đều đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Andre Schurrle.
Liverpool đã phải trả giá rất đắt cho việc phung phí 19 điểm số nói trên khi giờ họ buộc phải giành chức vô địch Europa League nếu muốn góp mặt ở đấu trường Champions League mùa giải tới. The Kop đang kém Top 4 tới 9 điểm và rất khó để có thể trông chờ vào một điều thần kỳ. Trước mắt họ là hai lượt trận bán kết gặp Villarreal. Nếu có mặt trong trận chung kết, cơ hội để Liverpool vô địch là hết sức khả thi.
HLV Jurgen Klopp hinh anh 2
HLV Klopp muốn Liverpool vô địch Europa League
HLV Klopp khẳng định mục tiêu trong giai đoạn cuối mùa của Liverpool là vô địch Europa League và Top 6 tại giải Ngoại hạng Anh. Chắc chắn cựu HLV của Dortmund sẽ tập trung vào đấu trường châu Âu nhiều hơn, bởi đó là cơ hội duy nhất để họ tìm vé dự Champions League mùa tới. Nếu vượt qua Villarreal, khả năng The Kop sẽ đụng độ Sevilla, đội đang là ĐKVĐ Europa League. Với khả năng và kinh nghiệm của mình, đội bóng chủ sân Anfield hoàn toàn có cơ hội vượt qua đối thủ để lên ngôi vô địch.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X