Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lại phá kỷ lục chuyển nhượng để nâng cấp hàng thủ

Thứ Bảy 06/01/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang tính toán giải quyết triệt để điểm yếu ở vị trí thủ môn bằng cách chi ra một số tiền chuyển nhượng khủng để có được chữ ký của Jan Oblak từ Atletico Madrid.
Liverpool lai pha ky luc chuyen nhuong de nang cap hang thu hinh anh
Oblak có phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu bảng

Theo nhiều tin đồn từ báo giới Anh, Liverpool chuẩn bị nhận được một lời đề nghị lên tới 145 triệu bảng từ Barcelona cho tiền vệ Philippe Coutinho. Thái độ của The Kop cũng đã dễ chịu hơn nhiều so với kỳ chuyển nhượng hè trước đó và thương vụ này rất có thể sẽ trở thành hiện thực.

Và theo tờ Independent, đội bóng thành phố cảng sẽ tận dụng tối đa số tiền có được từ việc bán Coutinho để nâng cấp đội hình. Lần này, The Kop sẽ xử lý triệt để điểm yếu ở vị trí thủ môn.

Được biết, Jan Oblak là sự lựa chọn được ưu tiên sau quá trình theo dõi những thủ môn hàng đầu thế giới của các tuyển trạch viên bên phía Liverpool. Tuy nhiên, nếu The Kop thật sự muốn đưa Oblak về sân Anfield, họ sẽ phải chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng của thủ môn này hiện đang ở mức 100 triệu bảng.
Liverpool muốn vượt mặt Arsenal vụ Riyad Mahrez
Theo Metro, Liverpool sẽ đưa về tiền vệ Riyad Mahrez trong trường hợp Philippe Coutinho cập bến Barca.

Ngay đầu kỳ chuyển nhượng này, Liverpool đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để chiêu mộ Virgil van Dijk với mức phí 75 triệu bảng. Bản hợp đồng này ngay lập tức mang đến thành công cho The Kop. Trong trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton mới đây, chính Van Dijk là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng giúp The Kop giành chiến thắng.

Thành công từ thương vụ Van Dijk có thể khiến Liverpool tự tin hơn trong việc chi tiền tăng cường thêm sức mạnh cho hàng phòng ngự. Nhưng vấn đề là mức phí mà Atletico đòi hỏi từ Oblak là ngoài sức tưởng tượng. Mùa hè năm ngoái, Man City có được Ederson với mức giá 34.7 triệu bảng. Đó là mức phí vượt qua kỷ lục tồn tại 16 năm của thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon.

Ngoài Oblak, Liverpool cũng nhắm tới một phương án dự bị là Alisson của Roma. Đây là thủ thành được bắt chính cho đội tuyển Brazil chứ không phải Ederson Moraes. Ngoài ra, Jack Butland cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm của Lữ đoàn đỏ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X