Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khủng hoảng, Klopp thừa nhận phải tuyển quân

Thứ Bảy 23/09/2017 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức thừa nhận ông không thể ngồi ngoài kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2018 nếu muốn đem lại thành công cho đội chủ sân Anfield.

Anfield đang trải qua khoảng thời gian ảm đạm kể từ khi Liverpool bị Man City vùi dập không tưởng với tỷ số 5-0. Những nỗ lực gượng dậy sau đó của The Kop là không đủ, thậm chí càng bị chỉ trích nặng nề thêm khi họ liên tiếp bị những đối thủ dưới cơ Sevilla và Burnley cầm hòa ngay trên sân nhà. Mới đây nhất, họ thậm chí sớm bị đá bay khỏi League Cup ngay vòng 3 với thất bại bạc nhược 0-2 trước Leicester.

Liverpool khung hoang, Klopp thua nhan phai tuyen quan hinh anh
Liverpool khủng hoảng, Klopp thừa nhận phải tuyển quân

Liverpool dường như đang lâm cơn khủng hoảng và chuỗi thành tích thất vọng đó là hệ quả của những vấn đề cố hữu mãi chưa được Jurgen Klopp giải quyết triệt để, nổi cộm nhất là sự thiếu vắng một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Bản thân HLV người Đức cũng thừa nhận lỗ hổng nghiêm trọng này và cam kết tham gia vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 để chiêu mộ thêm những nhân tố mới chất lượng.

“Tôi hài lòng với lực lượng của đội bóng, nhưng Liverpool sẽ đưa thêm về những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Chúng tôi phải thi đấu trên nhiều mặt trận, điều đó khiến đội bóng cần chiều sâu lực lượng đủ tốt. Tôi sẽ cân nhắc việc đưa về thêm những nhân tố mới, nhưng đó sẽ không phải là những bản hợp đồng với giá chuyển nhượng quá lớn.”

“Tôi đã phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi liên quan đến tình hình mua sắm của đội bóng. Trường hợp của Virgil van Dijk ư? Thương vụ này phụ thuộc vào rất nhiều phía và một mình tôi không thể quyết định được. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn khá lâu nữa mới diễn ra, nhiệm vụ của tôi lúc này là đưa đội bóng đến những chiến thắng. Liverpool đã khởi đầu không quá tốt, nhưng chúng tôi đang cố gắng để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Tôi sẽ cố gắng xoay tua để đảm bảo thể lực cho các trụ cột.”

Mùa hè vừa rồi, Liverpool đã nhận thất bại đau đớn trong thương vụ Virgil Van Dijk và khr năng cao họ sẽ sớm quay lại hỏi thăm trung vệ người Hà Lan của Southampton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X