Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khủng hoảng hàng thủ trước đại chiến Chelsea

Thứ Ba 26/07/2016 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Những chấn thương của các hậu vệ sẽ khiến cho HLV Jurgen Klopp phải đau đầu trước trận đấu với Chelsea, cho dù chỉ là một màn giao hữu.

Những tin tức không hay đã ập đến với Liverpool trước thềm trận đấu giao hữu đầu tiên của họ trên đất Mỹ. Cách đây vài tuần, hậu vệ trẻ đa năng Joe Gomez đã tái phát chấn thương đầu gối và sẽ vắng mặt trong một thời gian dài chưa xác định. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã mất nguyên cặp trung vệ hoàn toàn có thể đá chính cho Liverpool mùa tới, đó là Mamadou Sakho và tân binh Joel Matip.

Tan binh Ragnar Klavan se co tran ra mat Liverpool
Tân binh Ragnar Klavan sẽ có trận ra mắt Liverpool

Tình trạng chấn thương của Sakho nặng hơn rất nhiều khi anh đã được đưa về nhà chữa trị với một chấn thương gót chân khá nặng. Những nguồn tin thân cận với Liverpool cho hay không phải các bác sĩ đã yêu cầu Sakho trở lại Anh mà chính HLV Jurgen Klopp đã đưa ra chỉ thị này. Điều đó cho thấy rằng ông thực sự không quan tâm đến kết quả của những trận giao hữu, khi mà Sakho sẽ vẫn là trụ cột của Liverpool mùa tới.

Trong khi đó, tân binh Joel Matip cũng dính một chấn thương nhẹ nhưng anh vẫn được các bác sĩ khuyên không nên tham dự trận đấu với Chelsea vào lúc 12h trưa ngày thứ 5, theo giờ Việt Nam. Trung vệ người Cameroon đã gặp vấn đề về mắt cá trong trận giao hữu với Wigan và vẫn đang trong quá trình hồi phục kể từ đó cho đến nay.

Ragnar Klavan – tân binh mới nhất của Liverpool là ai?
(Bongda24h.vn) – Liverpool vừa hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ người Estonia, Ragnar Klavan. Hãy điểm lại những nét chính trong sự nghiệp của trung vệ này và...

Chấn thương của Sakho và Matip đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề ở tuyến phòng ngự cho trận đấu với đội quân của Antonio Conte tại Pasadena Rose Bowl. Gần như chắc chắn trung vệ tân binh Ragnar Klavan sẽ có cơ hội đá chính và đó cũng là màn ra mắt của anh kể từ khi chuyển đến từ Augsburg ít ngày trước.

Ngoài ra thì Liverpool cũng đang không có sự phục vụ của tiền đạo Daniel Sturridge và hậu vệ Nathan Clyne cho trận đấu với Chelsea. Bộ đôi này chưa tham dự buổi tập cùng đội mà mới chỉ thực hiện những buổi tập ở phòng gym. Tân binh khác của Liverpool là Gini Wijnaldum cũng sẵn sàng có trận ra mắt. Trên đất Mỹ, Liverpool sẽ đối đầu với Chelsea và AC Milan trong khuôn khổ International Champions Cup (ICC 2016) tại California trước khi di chuyển đến Missouri để tham dự trận đấu giao hữu với AS Roma.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X