Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu..."

Thứ Hai 23/09/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emile Heskey nói về đội hình Liverpool, người cũ cho rằng The Kop có thể đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nếu 1 trong 3 ngôi sao tấn công nghỉ thi đấu dài hạn.

Emile Heskey lo lắng về hàng công của Liverpool


Trong những mùa giải gần đây, bộ ba tấn công Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah duy trì sự ổn định cực lớn. Mùa giải vừa qua, 3 cầu thủ này góp dấu giày vào hơn 70% số bàn thắng mà Lữ đoàn đỏ có được ở Ngoại hạng Anh.
VIDEO: HLV Lampard hi vong Chelsea se dat den trinh do cua Liverpool

Heskey lo lắng khi Liverpool không có dự bị chất lượng cho bộ ba tấn công


Mùa giải này, tam tấu tấn công của Liverpool tiếp tục chơi ấn tượng, họ thay nhau ghi bàn giúp đội bóng thành phố Cảng giành những chiến thắng. Ở trận Chelsea vs Liverpool, Salah và Mane im tiếng, song Firmino đã lập công. Cú đánh đầu của tiền đạo này cùng pha dứt điểm của Trent Alexander-Arnold giúp đội khách giành chiến thắng 2-1.

Với phong độ ấn tượng của các ngôi sao trên hàng công, đội chủ sân Anfield đang toàn thắng sau 6 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong một phát biểu mới nhất, Emile Heskey nói về đội hình Liverpool, người cũ cho rằng The Kop có thể đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh nếu 1 trong 3 ngôi sao tấn công nghỉ thi đấu dài hạn.

“Bộ ba tấn công của Liverpool đang có phong độ cao, họ cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Những đóng góp của Salah, Mane và Firmino đang giúp Liverpool dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Klopp đang không có những lựa chọn quá tốt dự phòng cho 3 cầu thủ này”.

“Nếu nhìn vào hàng công của Man City, họ đông đảo và chất lượng hơn hẳn. Tôi lo ngại rằng Liverpool sẽ sa sút nhanh chóng nếu mất một trong 3 cầu thủ trên hàng công trong một thời gian dài. Tôi từng chơi cho Liverpool, tôi không mong điều đó xảy ra. Tuy nhiên, tôi cảm thấy lo lắng khi Klopp không có quá nhiều lựa chọn chất lượng dự bị cho bộ ba tấn công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X