Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không thể giữ chân Coutinho”

Thứ Bảy 19/08/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ về thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí Anh, cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng đội chủ sân Anfield nên để tiền vệ Coutinho ra đi.


Mùa hè này, Liverpool đã đem về 2 tân binh là Mohamed Salah và Andrew Robertson. Nhưng ở chiều ngược lại, họ chuẩn bị mất Philippe Coutinho vào tay Barcelona. Điều này được chính HLV Klopp ngầm thừa nhận trong những buổi phát biểu gần đây, nhất là khi Coutinho đã nộp yêu cầu chuyển nhượng.
 
Chia sẻ về thương vụ này, cựu cầu thủ Jermaine Jenas, giờ đang là BLV của BT Sports, cho biết: “Coutinho đã làm rất tốt cho Liverpool, và CLB này đã giúp cậu ấy phát triển. Nhưng thực tế, đây là thỏa thuận hướng đến tương lai của cả 2 bên, của Coutinho và cả Liverpool. Một khi ông chủ đã dính vào thương vụ này, mọi chuyện đã trở nên phức tạp. Liverpool đang ở tình huống chuẩn bị để thỏa thuận.”
 
Cuu cau thu Jermain Jenas
Cựu cầu thủ Jermain Jenas

“Vấn đề là thời điểm hiện tại” – Cựu cầu thủ Tottenham cho biết. “Barca đang rất cần người sau khi quyết định chia tay Neymar. Liverpool thậm chí còn rơi vào tình trạng khó khăn hơn nếu họ để Coutinho ra đi, vì họ đã thất bại ở 2 thương vụ Virgil Van Dijk và Naby Keita, bên cạnh đó Liverpool cũng không có phương án 2 cho Coutinho. Nhưng đội bóng này đã từng bán ngôi sao trong quá khứ, giống như Luis Suarez và Raheem Sterling.”
 
“Đội bóng của tôi đã trải qua điều tương tự với Dimitar Berbatov vào năm 2008, khi anh ấy quyết định rời Tottenham để chuyển đến M.U. Nếu một cầu thủ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn, như Barcelona chẳng hạn, Liverpool nên cảm ơn những cống hiến của Coutinho và để cậu ấy đi trên con đường của mình.” - Jermaine Jenas kết luận.
 
Được biết, lời đề nghị thứ 3 trị giá 100 triệu bảng của Barca đã bị từ chối. Trong bối cảnh phiên chợ hè chỉ còn hơn 10 ngày nữa, tất cả các bên cần nhanh chóng hoàn tất công việc chuyển nhượng của mình.

Klopp dằn mặt Coutinho về ý định đòi sang Barca
Thị trường chuyển nhượng chỉ còn 2 tuần nữa sẽ đóng cửa, nhưng Liverpool vẫn gặp khó khăn trên bàn đàm phán. Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về vụ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X