Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không ký hợp đồng với Loic Remy

Chủ Nhật 27/07/2014 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã không thể ký hợp đồng với tiền đạo Remy của QPR vì cầu thủ này không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế của The Kop.

Sau khi loại bỏ được Arsenal trong cuộc đua đến việc giành chữ ký của tiền đạo người Pháp. Những tưởng, thương vụ này sẽ  xuôi chèo mát mái khi Remy có cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool.

Remy không thể vượt qua được cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool

Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra không theo ý muốn, theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Remy đã không vượt qua được kỳ kiểm tra y tế của Liverpool. Do đó, The Kop đã không thể ký hợp đồng với tiền đạo người Pháp.

Trước khi Remy đến kiểm tra y tế, Liverpool đồng ý trả cho QPR 8 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Bên cạnh đó, Remy sẽ được ký bản hợp đồng 5 năm cùng với mức lương là 80.000 bảng/tuần.

Khi quyết tâm chiêu mộ Remy, HLV Brendan Rodgers hi vọng tiền đạo người Pháp cùng với Sturridge và Rickie Lambert sẽ gánh vác được trọng trách ghi bàn mà Suarez để lại. Nhưng, mọi chuyện đã không thể diễn ra.

Như vậy, với việc không thể gia nhập Liverpool, Remy buộc phải quay về QPR, giấc mơ được chơi tại đấu trường Champions League của tiền đạo người Pháp đã tan tành theo mây khói. Hiện tại, The Kop đang theo sát chân sút Divock Origi./.

Hoàng Dương

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X