Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool không đủ tầm xứng đáng có Van Dijk

Thứ Năm 27/07/2017 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Gordon Watson của Southampton cảm thấy nực cười với quyết tâm chiêu mộ trung vệ người Hà Lan của The Kop, đội bóng theo ông không đủ lớn để xứng đáng có được sự phục vụ của anh.

Mặc dù đã phải cay đắng từ bỏ Virgil Van Dijk một cách công khai và kèm theo lời xin lỗi muối mặt gửi tới Southampton vì những lần “đi đêm về hôm” trái phép, Liverpool thời gian qua vẫn nhất quyết theo dõi nhất cử nhất động của trung vệ 26 tuổi người Hà Lan được định giá không dưới 60 triệu bảng này.

Tín hiệu lạc quan gần đây thậm chí bay trở lại sân Anfield khi Van Dijk được cho đã nổi loạn ở St. Mary’s để được ra đi. Hệ quả là cựu ngôi sao Celtic bị tân HLV Mauricio Pellegrini dằn mặt trên giới truyền thông và loại ra khỏi chuyến du đấu mùa hè này ở Pháp.

Liverpool khong du tam xung dang co Van Dijk hinh anh
Liverpool không đủ tầm xứng đáng có Van Dijk

Tất nhiên Liverpool muốn tranh thủ cơ hội này mà đẩy mạnh tiến trình cuỗm Van Dijk khỏi tay Southampton nhưng khi mọi chuyện chưa đi đến đâu, họ lại phải tím mặt với gáo nước lạnh dội phũ phàng vào lòng tự trọng khi nghe về phát biểu mang đậm tính hạ bệ của Gordon Watson, một cựu danh thủ của The Saints.

“Cái tin Liverpool dám hỏi mua Van Dijk như một trò cười vậy. Cậu ấy là tài sản giá trị nhất của Southampton, đồng thời là một trong ba trung vệ xuất sắc hàng đầu Premier League. Nếu Van Dijk gia nhập Barcelona thì sẽ chẳng bị ai cấm cản cả vì đó mới là bến đỗ xứng đáng với đẳng cấp của cậu ấy. Mọi người sẽ đều vui vẻ chào tạm biệt và chúc cậu ấy thành công.”

“Đằng này thì Liverpool sao? Sau mọi thứ bẩn thỉu mà họ đã làm để cướp cầu thủ của Southampton sao? Van Dijk đang bị dụ dỗ vào con đường mòn của sự nghiệp, bởi lẽ Liverpool sẽ chẳng đem lại cho cậu ấy bất cứ điều tốt đẹp gì ngoài chút ít tiền bạc cả. Những danh hiệu lớn sao? Không có đâu.”

“Đẳng cấp của Van Dijk phải thuộc về những CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich và họ sẽ sớm đến gõ cửa Southampton thôi. Van Dijk nên kiên nhẫn chờ đợi để có được tất cả ở những nơi đó, chứ không phải đến một chỗ thất bại như Liverpool.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X