Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp đã có giải pháp cho vị trí hậu vệ trái của Liverpool

Thứ Hai 25/12/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc cả Robertson và Tsimikas đều dính chấn thương, Liverpool không hề có ý định bổ sung thêm hậu vệ trái trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Klopp sẽ để Joe Gomez đá hậu vệ trái

Liverpool đang đối mặt với cơn khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái. Cả Robertson và Tsimikas đều gặp phải chấn thương vai. 

Robertson dự kiến có thể trở lại trong tháng 1. Còn Tsimikas dự kiến sẽ phải nghỉ dài hạn sau khi gãy xương vai ở trận gặp Arsenal vừa qua. 

Dù vậy, The Kop không hề có ý định bổ sung hậu vệ trái trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. HLV Jurgen Klopp đang có ý định sẽ để Joe Gomez đá hậu vệ trái không đúng sở trường cho tới khi Robertson trở lại. 

Jurgen Klopp đã có giải pháp cho vị trí hậu vệ trái của Liverpool 1
Jurgen Klopp đã có giải pháp cho vị trí hậu vệ trái của Liverpool.

Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Rõ ràng, với chúng tôi thì việc thiếu vắng nhân sự vì chấn thương luôn rất khó khăn. Trước mắt, Gomez sẽ đá hậu vệ trái cho tới khi Robertson trở lại. Còn Tsimikas dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 1 thời gian. 

Tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ. Nhưng tôi khá chắc chắn về sự lựa chọn của mình. Gomez sẽ phải sẵn sàng cho mọi trận đấu sắp tới."

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp cũng đã để cầu thủ trẻ Luke Chambers lên tập luyện cùng đội một. Ông coi đây sẽ là phương án dự phòng trong những trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X