Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers từ chối để sao Brazil cập bến Inter Milan

Thứ Sáu 16/01/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định, ông sẽ không để tiền vệ Lucas Leiva đến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Inter Milan đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng nước Ý đang nhắm tới tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool. Lucas đang thuộc dạng “cần thanh lý” ở Liverpool khi anh không thể tìm được một chỗ đứng ở sân Anfield. Liverpool đã có quá nhiều những cầu thủ có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm như Steven Gerrard, Joe Allen hay Jordan Henderson. Mùa giải này, với sự xuất hiện của Emre Can và Lazar Markovic, tuyến giữa của The Kop lại càng trở nên chật chội và việc Lucas không có chỗ đứng cũng là điều dễ hiểu. Chính bản thân tiền vệ người Brazil này cũng thừa nhận việc Gerrard chuyển về đá lùi đã khiến anh gần như trở thành người thừa trong đội hình của Quỷ đỏ vùng Merseyside.
Chuyen nhuong mua dong Liverpool khong ban Lucas Leiva hinh anh
Lucas Leiva sẽ không đi đâu hết
Chứng kiến Lucas Leiva không được ra sân thường xuyên, Inter Milan đã đánh tiếng muốn có hậu vệ người Brazil. Trước thông tin này, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool sẽ không để Lucas Leiva đến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, Liverpool vẫn cần đến tiền vệ người Brazil, vì vậy The Kop sẽ giữ anh bằng mọi giá. Đích thân, HLV Rodgers cho biết “Tin đồn về tương lai của các cầu thủ xảy ra rất nhiều trong tháng 1, tuy nhiên Lucas đang là người của Liverpool. Vì vậy, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi vào thời điểm này, đội bóng vẫn còn những mục tiêu quan trọng, anh ấy đang nằm trong kế hoạch của chúng tôi”.

“Bán Lucas Leiva ư?, đó không phải là việc tôi sẵn sàng làm trong tháng Giêng. Tất nhiên, vào cuối mùa giải mọi thứ sẽ được xem xét lại, nhưng lúc này đội bóng đang hoạt động tốt. Đội bóng đang có một bước đi tốt, chúng tôi bắt đầu tìm thấy đôi chân của mình và các cầu thủ bắt đầu thích nghi, họ làm việc tốt, vì vậy không nên phá vỡ chúng”. Nhà cầm quân người Bắc Ireland tiếp tục.

Ở mùa giải này, Lucas Leiva đã ra sân tổng cộng 15 trận trong màu áo Liverpool, trong đó có 11 trận tại Premier League. Mặc dù chưa khi nào trở thành ngôi sao tại sân Anfield, tuy nhiên tiền vệ người Brazil luôn thi đấu tròn vai mỗi lần được ra sân. Liverpool đang còn khá nhiều mục tiêu trong giai đoạn còn lại của mùa giải, vì vậy HLV Brendan Rodgers muốn đội bóng có đủ chiều sâu để hướng đến mục tiêu. Do vậy, ông đang làm mọi cách để giữ Lucas Leiva ở lại Anfield.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X