Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hỏi mua tiền vệ trụ cột của Newcastle

Thứ Bảy 01/08/2015 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liverpool mới đây đã gửi lời đề nghị lên tới 17 triệu bảng cho thương vụ “máy quét” Moussa Sissoko của Newcastle.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 18 hinh anh
Moussa Sissoko đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Tiền vệ Moussa Sissoko

là ngôi sao sáng nhất của The Magpies trong những mùa giải gần đây. Tuyển thủ người Pháp đã ghi bàn cho “Gà trống Gô-loa” ở kì World Cup năm ngoái tại Brazil. Tài năng của cầu thủ 25 tuổi là không thể chối cãi và chắc chắn rằng anh có thể chơi cho bất cứ đội bóng lớn nào tại Premier League với khả năng càn lướt tuyệt vời ở khu vực trung tuyến. Với việc Newcastle thi đấu càng ngày càng bết bát sau sự ra đi của HLV Alan Pardew, Sissoko đang rất muốn rời khỏi vũng lầy St. James’ Park ngay ở kì chuyển nhượng hè này.

Vị trí của Chích chòe trên bảng xếp hạng không nói lên được nhiều điều về tài năng của Sissoko. Thực tế, nơi đây không còn đủ hấp dẫn để giữ được tài năng sáng giá nhất của mình nữa và vì vậy, cựu cầu thủ Toulouse rời khỏi đội bóng áo sọc trắng đen là hợp lý. Tiền vệ sinh năm 1989 đã ghi được 4 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mùa trước dù thi đấu cách xa khung thành. Anh cũng tạo ra tới 43 cơ hội cho các đồng đội, cao thứ hai ở CLB. Chỉ Jack Colback là tạo được nhiều cơ hội hơn tiền vệ 25 tuổi (44) và điều đó thực sự gây ấn tượng với HLV Brendan Rodgers.

Theo tin chuyển nhượng của Liverpool ngày 1/8, đội bóng thành phố cảng đã gửi lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng tới CLB Đông Bắc nước Anh. The Kop đang chơi tất tay để nhanh chóng có được chữ kí của Sissoko bởi ở thương vụ này họ không phải đội bóng duy nhất muốn sở hữu cầu thủ người Pháp. Chelsea cũng đang theo rất sát những diễn biến của vụ mua bán này và sẵn sàng nhảy vào tranh hàng với đội bóng vùng Merseyside bất cứ lúc nào.

Sau khi đội trưởng Steven Gerrard chia tay sân Anfield, Lữ đoàn đỏ đã rất nhanh chóng đưa về tân binh James Milner từ Man City để khỏa lấp chỗ trống mà số 8 huyền thoại để lại. Với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhiều năm ở Premier League, chắc chắn Milner sẽ bổ sung sức mạnh đáng kể cho The Kop. Dẫu vậy, Liverpool sẽ chiến đấu trên rất nhiều đấu trường ở mùa bóng năm sau và có thêm Moussa Sissoko trong đội hình sẽ giúp cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng thành phố cảng trở nên khả quan hơn rất nhiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X