Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”

Thứ Bảy 07/05/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 36 NHA


Vòng 36 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra với những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này diễn ra tại Anfield, nơi Liverpool sẽ tiếp đón các vị khách Tottenham. Cả hai đội đang cần điểm, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu này, anh nói:
 
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 36 NHA

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 36 NHA


“Liverpool với lợi thế sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn Tottenham, nhưng tôi nghĩ rằng việc họ vừa chơi ở cúp châu Âu khiến trận đấu trở nên cân bằng hơn. Sẽ là một thế trận hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi, tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Nói về chuyến làm khách của MU trên sân của Brighton, Dimitar Berbatov nói thêm: “Brighton luôn chơi rất khó chịu trên sân nhà, nhưng động lực giành điểm của đội khách là cao hơn. MU sẽ chơi tấn công để giành 3 điểm, và tôi nghĩ họ sẽ có được điều mình cần. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách”.

Nhận định về những trận đấu còn lại, Dimitar Berbatov nói thêm: “Chelsea đang rất quyết tâm sau trận thua Everton, tôi nghĩ họ sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Wolves. Tôi dự đoán tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội bóng của Thomas Tuchel”.

“Arsenal cũng sẽ dành 3 điểm ở vòng đấu này, Leeds United không phải đối thủ của họ. Tôi nghĩ đội bóng của Mikel Arteta cũng giành chiến thắng 2-0. Man City cũng có được niềm vui ở vòng đấu này, tôi dự đoán họ sẽ đánh bại Newcastle 3-1”.
Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MUMan City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.
Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cánh cửa bước ra Champions League mùa tới của Man United gần như đã khép lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần phải quyết thắng ở trận đấu này để ít nhất không bị kéo...
TIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đôngTIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đông
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Ralf Rangnick đã yêu cầu BLĐ MU bổ sung tiền đạo nhưng nguyện vọng ấy không được đáp ứng.
Nhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màngNhận định Brighton vs MU (23h30 ngày 7/5): Nỗ lực muộn màng
Man United gần như không còn cơ hội lọt vào top 4 kể cả khi thắng 2 trận còn lại của mùa giải. Tuy vậy, “Quỷ đỏ” vẫn cần thêm những chiến thắng để bảo vệ được...
MU đá thế nào trước Brighton?MU đá thế nào trước Brighton?
Brighton vs MU trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X