Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “hớ nặng” khi bán Torres cho Chelsea?

Thứ Sáu 04/02/2011 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của cựu HLV Rafael Benitez, tiền đạo người TBN từng được Man City “dạm hỏi” cách đây một năm với lời đề nghị lên tới 70 triệu bảng, cao hơn nhiều so với mức giá 50 triệu bảng mà The Kop để Torres gia nhập Chelsea mới đây.

“Năm ngoái chúng tôi từng được Manchester City hỏi mua Fernando Torres với giá 70 triệu bảng nhưng Liverpool đã từ chối. Tất nhiên phong độ của Torres hiện nay không ấn tượng như khi đó nhưng cậu ấy vẫn là một chân sút xuất sắc. 50 triệu bảng là một số tiền lớn nhưng Liverpool thậm chí đã có thể thu về nhiều hơn thế”, cựu HLV The Kop tiết lộ trên tờ Telegraph.

Nếu Liverpool bán Torres sớm hơn thì đã lãi hơn nhiều

Torres đã gây không ít ngạc nhiên khi quyết định gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge với mức giá 50 triệu bảng, một kỷ lục của giải Ngoại hạng, vào đúng ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sau khi để El Nino ra đi, Liverpool cũng đã nhanh chóng “lấp chỗ trống” bằng hai bản hợp đồng mới, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez từ Ajax Amsterdam và chân sút đang chơi nổi bật trong màu áo Newcastle mùa này Andy Carroll.

Ở trận đấu đầu tiên thời “hậu Torres”, Liverpool đã vượt qua Stoke City 2-0 và người ghi bàn ấn định chiến thắng chính là tân binh Suarez. Đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của “lữ đoàn đỏ” tại giải Ngoại hạng và nhờ đó, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 7 trên BXH.

Thừa nhận The Kop đang thi đấu tốt dần lên dưới sự dẫn dắt của Kenny Dalglish, Rafae Benitez vẫn bày tỏ ước muốn được trở lại cầm quân tại Anfield trong tương lai.

“Trở thành HLV của Liverpool luôn là một giấc mơ tuyệt vời với tôi. Hiện tại tôi nhận thấy Dalglish đang làm rất tốt công việc của mình. Nhưng trong tương lai, nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ sẵn sàng đảm nhận thách thức tại Anfield”, HLV vừa bị Inter Milan sa thải nói.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X