Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool: HLV Rodgers gửi thông điệp “giã từ” cho Super Mario

Thứ Sáu 31/07/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo thất sủng Mario Balotelli của Liverpool đã bị HLV Brendan Rodgers loại khỏi danh sách tham dự hai trận giao hữu gặp HJK Helsinki và Swindon.

Balotelli cua Liverpool sap chia tay san Anfield hinh anh
Balotelli sắp phải "khăn gói" rời Liverpool?

Bất chấp việc đã nỗ lực luyện tập trong khoảng thời gian vừa qua nhưng tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool vẫn không hề được HLV Rodgers tin tưởng. Trong một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ The Mirror tiết lộ thì chân sút người Italia đã không được lựa chọn vào danh sách các cầu thủ The Kop tham gia hai trận giao hữu, gặp HJK Helsinki và Swindon.

Được biết, nhà cầm quân người Bắc Ireland sẽ mang đội hình mạnh nhất sang Phần Lan vào cuối tuần này để trình làng một vài bản hợp đồng mới như Nathaniel Clyne, Joe Gomez, Danny Ings hay James Milner. Trong khi đó, hai tân binh Firmino và Benteke do chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất nên sẽ ở lại Anh để cùng đội hình hai tham dự trận cầu gặp Swindon diễn ra vào Chủ Nhật.

Như vậy, chỉ có duy nhất Balotelli là người không hề được HLV Rodgers đả động tới. Đây cũng có thể xem là dấu chấm hết dành cho tương lai của Super Mario tại sân Anfield. Thời điểm hiện tại, mặc dù đã sa sút nghiêm trọng nhưng cựu chân sút AC Milan vẫn nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng tên tuổi ở châu Âu, như Lazio, Fiorentina, Bologna hay Galatasaray. Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng do còn khúc mắc về mức giá chuyển nhượng.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X