Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool hét giá Luis Diaz với Barca

Thứ Ba 12/03/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đưa ra một mức giá cho Luis Diaz khiến Barca phải chùn chân trước kỳ chuyển nhượng hè này.

Liverpool hét giá Luis Diaz với Barca

Theo tờ El Heraldo của Colombia, Liverpool sẵn sàng chia tay Luis Diaz nếu nhận được mức phí chuyển nhượng từ 120 đến 145 triệu Euro. Dù Diaz chơi tốt ở mùa giải năm nay, tương lai của anh tại Liverpool vẫn không được đảm bảo.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca đã gặp gỡ phái đoàn của Luis Diaz để thảo luận về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng. Và ông đã được thông báo về con số khổng lồ mà Liverpool mong muốn.

Luis Diaz theo chan Jurgen Klopp roi Liverpool
Liverpool hét giá Luis Diaz với Barca

Barca gần như không có cơ hội chiêu mộ Diaz với mức phí chuyển nhượng đó. Tình hình tài chính của Los Blaugrana lúc này vô cùng bi đát vì khoản nợ tăng dần trong nhiều năm.

Cha của Luis Diaz từng lên tiếng thừa nhận việc chuyển tới Barca là một giấc mơ với con trai của ông. Dù thế, thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực, trừ khi Barca giải quyết được vấn đề nợ nần hiện tại và tăng được mức giới hạn lương ở La Liga.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Porto vào tháng 1 năm 2022 với mức phí 47 triệu Euro. Hiện tại, giá trị của cầu thủ người Colombia được nhận định ở mức 75 triệu Euro. Cầu thủ 27 tuổi vẫn còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2027.

Mùa giải năm nay của Diaz bị ảnh hưởng vì sự kiện cha anh bị bắt cóc. Mặc dù vậy, Luis Diaz vẫn kịp đóng góp 11 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Liverpool đăng quang chức vô địch Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X