Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi lời đề nghị thứ 2 vụ sao RB Leipzig

Thứ Tư 28/06/2023 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho ngôi sao của RB Leipzig, Dominik Szoboszlai ở Hè năm nay.

Đội bóng nước Anh đã gặp đại diện của cầu thủ 22 tuổi vào đầu tuần này, nhưng theo The Athetlic, lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu euro của Liverpool cho Dominik Szoboszlai đã nhanh chóng bị từ chối. Đội bóng nước Đức tỏ ra cứng rắn.

Szoboszlai có điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro trong hợp đồng hiện tại, và RB Leipzig tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận giải phóng hợp đồng của anh. Theo Metro, Liverpool đang xem xét khả năng đưa ra lời đề nghị thứ 2 cho ngôi sao Szoboszlai, họ sẽ tăng giá hỏi mua tiền vệ này lên mức 50 triệu euro. 

Liverpool quan tam Dominik Szoboszlai

Liverpool quan tâm Dominik Szoboszlai

Liverpool đã có Alexis Mac Allister từ Brighton ở Hè năm nay, nhưng Jurgen Klopp vẫn có thêm những tiền vệ mới sau những sự ra đi của James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain. Liverpool cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mason Mount nhưng không sẵn sàng trả mức giá 65 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu. Khephren Thuram và Romeo Lavia cũng được Lữ đoàn đỏ đưa vào tầm ngắm.

Tuyển thủ Hungary - Szoboszlai gia nhập Leipzig từ RB Salzburg vào tháng 1 năm 2021, anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga. 

Newcastle cũng được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ tấn công này khi Eddie Howe tìm cách củng cố đội hình. “Chích chòe” đã giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới, họ cũng đang rất cần thêm những bản hợp đồng tốt. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X