Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romeo Lavia của Southampton

Thứ Ba 04/07/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo talkSPORT, Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên vụ tiền vệ Romeo Lavia, nhưng mức phí mà họ đưa ra cách khá xa những gì mà Southampton mong muốn. 

HLV Jurgen Klopp đã tìm cách cải tổ hàng tiền vệ của mình vào mùa Hè này sau khi chia tay Naby Keita, James Milner và Chamberlain. Liverpool đã hoàn tất hợp đồng trị giá 60 triệu bảng với Dominik Szoboszlai từ RB Leipzig vào cuối tuần qua.

Dominik Szoboszlai là tiền vệ chất lượng thứ 2 tới Anfield sau Alexis Mac Allister, người đã gia nhập sân Anfield với một hợp đồng trị giá 35 triệu bảng từ Brighton vào tháng trước. Mặc dù có thêm 2 tiền vệ mới nhưng ông thầy người Đức vẫn chưa hài lòng. 

Liverpool quan tam Romeo Lavia cua Southampton

Liverpool quan tâm Romeo Lavia của Southampton

Liverpool được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Sau khi đội chủ sân ST Mary’s phải xuống hạng, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo talkSPORT, Liverpool đã gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Lavia, nhưng mức phí mà họ đưa ra cách khá xa những gì mà Southampton mong muốn. 

Theo đó, lời đề nghị của Liverpool ở mức 28 triệu bảng, trong khi Southampton mong muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Cũng theo nguồn tin trên, Giám đốc tuyển dụng của Chelsea, Joe Shields đã giới thiệu Lavia cho tân HLV Mauricio Pochettino, người đang tìm kiếm thêm ít nhất một tiền vệ chất lượng ở Hè 2023. 

Arsenal cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lavia, nhưng Pháo thủ đã rút lui vì đang ở rất gần Declan Rice của West Ham. Lavia gia nhập Southampton trong một hợp đồng trị giá 14 triệu bảng từ Man City vào năm ngoái, anh chơi rất tốt ở mùa giải vừa rồi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X