Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool gửi Barca: Coutinho là vô giá

Thứ Sáu 21/07/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Liverpool vừa từ chối mức giá 72 triệu euro mà Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho. The Kop khẳng định ngôi sao người Brazil là vô giá.

Barca đang rất quyết tâm đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2017. Họ rất cần người thay thế vị trí của nhạc trưởng Iniesta, người đã cao tuổi và thường xuyên dính chấn thương. Verratti là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Nou Camp, song PSG kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Dù đã chi ra 60 triệu euro cộng tiền vệ Rakitic song đội bóng nước Pháp vẫn lắc đầu. Ander Herrera của M.U cũng là một trong những mục tiêu được Barca nhắm tới, song cầu thủ người TBN cam kết gắn bó tương lai với Quỷ đỏ.
Liverpool gui Barca Tien ve Philippe Coutinho la vo gia hinh anh
Coutinho được Barca quan tâm

Không có được hai mục tiêu kể trên Barca đã âm thầm lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ Philippe Coutinho. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định The Kop đã cử người đến Anh đàm phán, hôm thứ 5 vừa qua đội ngũ chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou đã gặp gỡ BLĐ Liverpool và đưa ra mức giá 72 triệu euro cho ngôi sao người Brazil. Song phía đội bóng thành phố Cảng đã ngay lập tức từ chối. Họ cho rằng ngôi sao sinh năm 1992 là tương lai của đội bóng và không chấp nhận để anh ra đi dù lời đề nghị có lên đến 200 triệu euro.

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Robertson sắp ký hợp đồng với Liverpool
Hậu vệ Andrew Robertson đã bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Liverpool, cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng.

Cách đây không lâu, Philippe Coutinho của Liverpool cũng đã cam kết tương lai với đội bóng thành phố Cảng: “Tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng và tôi tôn trọng điều đó. Được khoác áo Liverpool là một vinh dự lớn lao đối với tôi, và tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở đây. Tôi được BLĐ quan tâm và NHM cũng dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Không phải cầu thủ nào cũng có được điều đó và tôi cảm thấy thật tự hào. Tôi rất biết ơn BLĐ và NHM Liverpool vì mọi thứ mà họ đã dành cho tôi”.

Liverpool gui Barca Tien ve Philippe Coutinho la vo gia hinh anh 2
Liverpool quyết không bán Coutinho

Trong khi đó HLV Klopp cũng muốn giữ Coutinho ở lại: “Tôi cần những cầu thủ tốt nhất để đưa đội bóng đến những danh hiệu lớn. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những năm gần đây, tôi muốn cậu ấy ở lại. BLĐ đã cam kết sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá, tôi rất tin tưởng vào điều đó. Tôi hy vọng Coutinho sẽ tiếp tục thi đấu thành công ở mùa giải tới, phong độ của cậu ấy sẽ quyết định rất lớn đến thành công của chúng tôi”.


Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X