Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giành tiền đạo của Bayern Munich với M.U

Thứ Năm 26/11/2015 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Liverpool sẽ hỏi mua tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuyển thủ người Đức này cũng đang nằm trong tầm ngắm của M.U.


Tiền đạo Thomas Muller đang là một trong những chân sút được theo đuổi nhiều nhất châu Âu. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 luôn đạt một phong độ rất ổn định và trở thành nhân tố không thể thay thế của Bayern Munich. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng với 16 bàn sau 17 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League. Những đóng góp của tiền đạo người Đức giúp “Hùm xám” bay cao với ngôi đầu tại Bundesliga và đã chính thức vượt qua vòng bảng Champions League.
Liverpool mua Thomas Muller o ky chuyen nhuong mua he 2016 hinh anh
M.U muốn có Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2016
Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, M.U sẽ hỏi mua Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Trước đó ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Van Gaal đã gửi tới Bayern Munich lời đề nghị trị giá 100 triệu euro để hỏi mua Thomas Muller. Tuy nhiên, đã bị ban lãnh đạo “Hùm xám” từ chối.
Tội đồ của Liverpool bất ngờ muốn làm thủ lĩnh
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Dejan Lovren bất ngờ thổ lộ mục tiêu muốn trở thành thủ lĩnh của đội bóng cho dù vẫn chỉ được coi là một người tội đồ của Liverpool...
Sau M.U, mới nhất Liverpool cũng hỏi mua Thomas Muller ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tờ Daily Mail khẳng định cầu thủ 26 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Klopp nhằm cải thiện chất lượng hàng công. Đội chủ sân Anfied được cho rằng sẵn sàng vượt qua Quỷ đỏ để chiêu mộ ngôi sao người Đức. Để thuyết phục Bayern bán Muller Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi tới 75 triệu bảng, bằng số tiền mà The Kop bán Luis Suarez cho Barca.
Liverpool mua Thomas Muller o ky chuyen nhuong mua he 2016 hinh anh 2
Liverpool cũng muốn có Thomas Muller
Trước những lời đề nghị hấp dẫn của M.U trong thời gian qua, ban lãnh đạo Bayern Munich đã nhiều lần khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi. Do đó, sẽ không dễ để Liverpool có được điều mình cần. Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi bởi hiện The Kop đang được dẫn dắt bởi HLV Jurgen Klopp – một chiến lược gia người Đức. Có thể Jurgen Klopp sẽ sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để thuyết phục ngôi sao của “Hùm xám” chuyển đến thi đấu tại Premier League.
Mối quan hệ giữa Benitez và các cầu thủ Real đã rạn nứt
(Bongda24h.vn) – Cậu học trò cũ của chiến lược gia người Tây Ban Nha tại Liverpool là Steven Gerrard cho rằng Benitez đang không được lòng các ngôi sao của...
Hợp đồng của Thomas Muller với Bayern Munich có thời hạn đến năm 2019. Ban lãnh đạo của nhà đương kim vô địch Bundesliga đang thuyết phục tiền đạo của mình ký tên vào bản hợp đồng mới nhằm ngăn chặn những lời đề nghị hấp dẫn từ nước Anh.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận cuộc đàm phán về một hợp đồng mới của tiền đạo này với Bayern Munich đã bị dừng lại. Thomas Muller dường như đang bị cám dỗ về một bản hợp đồng chuyển nhượng đến thi đấu tại Premier League.

Video Man City 1-4 Liverpool (Vòng 13 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X