Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sắp sửa gia hạn hợp đồng với "người thừa" Lallana

Thứ Năm 02/04/2020 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Anh Adam Lallana sắp sửa được gia hạn với Liverpool trước khi hết hạn hợp đồng vào hè này.
 

Theo tiếng gọi của HLV Bredan Rodger, tiền vệ người Anh Adam Lallana cập bến đội chủ sân Anfield từ hè năm 2014. Dưới thời HLV người Bắc Ireland, Lallana được trao nhiều cơ hội thi đấu và chứng tỏ được khả năng của mình.

Liverpool gia hạn với Lallana hình ảnh
Lallana sắp sửa được Liverpool gia hạn

Thế nhưng kể từ sự ra đi cuả HLV Rodger, Lallana gần như không thể cạnh tranh nổi suất đá chính với những ngôi sao được mang về sân Anfield như Firmino, Salah hay Mane. Số lần được ra sân qua từng mùa giải ngày cảm giảm đi. Mùa giải này, Lallana gần như không có đóng góp vào ngôi đầu của Liverpool. Anh chỉ có 1 bàn duy nhất cho Liverpool sau 15 lần ra sân. 

Hè này, Lallana sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool. Bất chấp việc không thể cạnh tranh được vị trí với những ngôi sao, Lallana nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại với Anfield. Theo tờ The Mirror, Liverpool sắp sửa gia hạn hợp đồng với cầu thủ đã bước sang tuổi 32.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Lallana sẽ rời Liverpool theo tiếng gọi của người thầy cũ Bredan Rodger. Ông vẫn luôn coi tiền vệ người Anh là một cầu thủ tuyệt vời kể từ khi ông dẫn dắt Southampton cho đến Liverpool và bây giờ là Leicester City.

Hiện HLV người Bắc Ireland đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trên băng ghế huấn luyện của Leicester City. Mùa này, Leicester City đang có được vị trí thứ 3 sau Manchester City và chính Liverpool trên bảng xếp hạng.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X