Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool duyệt chi 15 triệu bảng mua Joe Hart

Thứ Sáu 20/01/2017 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport khẳng định Liverpool đã gặp Man City để bàn về vụ chuyển nhượng thủ môn Joe Hart.

Thủ môn Joe Hart không được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Ngay khi cập bến Etihad ông đã đẩy chân sút người Anh tới Torino theo dạng cho mượn. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ sinh năm 1986 không phù hợp với triết lý của ông. Lúc này, thủ môn Bravo đang chơi rất tệ hại. NHM Man City muốn Pep gọi lại thủ môn người Anh. Tuy nhiên, vị chiến lược gia 46 tuổi khẳng định ông sẽ không sử dụng cầu thủ này.
Liverpool duyet chi 15 trieu bang mua thu mon Joe Hart hinh anh 2
Liverpool muốn có Hart
Joe Hart đang thi đấu rất tốt trong màu áo Torino, phía đội bóng của Italia không thể có đủ ngân sách để chiêu mộ cầu thủ người Anh. Bản thân ngôi sao 30 tuổi cũng muốn trở lại nước Anh. Biết được thông tin Man City ghẻ lạnh với Hart, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở nước Anh, West Ham và Stoke đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1986. Tuy nhiên, danh tiếng của hai đội bóng này là chưa đủ để thuyết phục Hart.
Đúng! Pep cần một cuộc thanh lọc lớn ở sân Etihad
HLV Pep Guardiola khẳng định ông cần một cuộc thanh lọc lớn ở Hè 2017, và đây là điều hoàn toàn cần thiết.
Liverpool là cái tên mới nhất muốn có Hart. Simon Mignolet và Loris Karius thay nhau bắt chính ở mùa giải này nhưng không ai đem lại sự tin tưởng. Trong những mùa giải gần đây The Kop thủng lưới rất nhiều. Chính vì sự lỏng lẻo nơi hàng thủ và đặc biệt là ở vị trí thủ môn khiến đội bóng thành phố Cảng luôn lỡ hẹn với những danh hiệu lớn. Klopp muốn BLĐ Liverpool đưa về thủ thành người Anh ở Hè 2017.
Liverpool duyet chi 15 trieu bang mua thu mon Joe Hart hinh anh 2
Liverpool chi 15 triệu bảng mua Hart
Tờ Tuttosport khẳng định Liverpool đã gặp Man City để bàn về vụ chuyển nhượng thủ môn Joe Hart. Phía Man xanh tất nhiên là không muốn thủ môn của mình chuyển sang khoác áo đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nhưng con số 15 triệu bảng mà Liverpool đưa ra có thể sẽ khiến đội bóng này phải suy nghĩ lại. Có lẽ số tiền mà đội bóng thành phố Cảng đưa ra là cao nhất trong số những đội bóng muốn có ngôi sao 30 tuổi. Và điều quan trọng nhất là Hart cũng bày tỏ nguyện vọng được kết duyên cùng Liverpool.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X