Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool dừng theo đuổi Jude Bellingham

Thứ Tư 12/04/2023 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quyết định dừng theo đuổi tiền vệ Jude Bellingham vì nhắm không đủ khả năng tài chính để cạnh tranh với các đối thủ.

Không có bình luận chính thức nào, nhưng nhiều nguồn tin từ nước Anh cho biết Liverpool sẽ không chi trả hơn 100 triệu Bảng để đem về một cầu thủ. Họ cần phải áp dụng chiến lược chuyển nhượng khác để đối phó với cơn khủng hoảng phong độ của đội bóng ở mùa giải này.

Bellingham
Liverpool dừng theo đuổi Jude Bellingham

Liverpool chắc chắn sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. “Lữ đoàn đỏ” cần phải cải tổ đội hình và sẽ nhắm đến ít nhất là 2 tân binh ở hàng tiền vệ.

Tuần trước, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ nâng cao được thành tích trên sân cỏ bằng một chiến lược chuyển nhượng hợp lý. Dù vậy, chiến lược gia người Đức cho rằng bây giờ không phải là thời điểm để tập trung vào các kế hoạch giành danh hiệu.

“Bất kỳ điều gì chúng tôi làm vào năm tới cũng sẽ không đủ làm hài lòng tất cả mọi người và giới truyền thông. Nhưng đúng là với việc chuyển nhượng hợp lý thì chúng tôi sẽ cải thiện. Đó là kế hoạch.

Chúng tôi không thể tạo ra 24 sự thay đổi, thậm chí là 10. Nhưng chúng tôi cần thay đổi một cách thông minh, và rồi chúng tôi sẽ trở lại.

Chúng tôi có những thời điểm khác để nghĩ về những việc sẽ xảy ra vào năm sau. Bây giờ không phải là lúc đó”.

Liverpool được cho là đội thèm khát Jude Bellingham nhất với một khối lượng nghiên cứu khổng lồ về cầu thủ này kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, phong độ phập phù trên sân cỏ và việc không được dự Champions League năm sau là những yếu tố ngăn cản Liverpool thuyết phục tiền vệ người Anh tới Anfield đầu quân.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X