Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chỉ để Trent Alexander-Arnold tới Real với một điều kiện?

Thứ Năm 28/03/2024 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Defensa Central, Liverpool chỉ chấp nhận để hậu vệ Trent Alexander-Arnold gia nhập Real Madrid nếu Los Blancos chấp nhận trao đổi cầu thủ.

Trong những năm gần đây, hậu vệ Trent Alexander-Arnold là nhân tố quan trọng của Liverpool dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức sẽ rời sân Anfield khi mùa giải 2023/24 kết thúc, điều này có thể dẫn đến việc những cầu thủ hàng đầu như Mo Salah, Van Dijk hay Alexander-Arnold muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.  

Theo Revelo, Real Madrid đang tìm cách chiêu mộ khi mà giao kèo giữa Trent Alexander-Arnold và The Kop chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. Các cuộc đàm phán hợp đồng chưa diễn ra, Los Blancos đang hy vọng số tiền 80 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Trent Alexander-Arnold
Real được đồn đoán quan tâm Trent Alexander-Arnold

Chủ tịch Flerentino Perez cực kết Trent Alexander-Arnold, xem cầu thủ chạy cánh 25 tuổi là sự thay thế lâu dài cho Dani Carvajal. Florentino Perez đang tìm cách xây dựng nên dải ngân hà thế hệ mới tại Real Madrid. Sau khi đưa về Jude Bellingham, nếu có thêm Kylian Mbappe hay Trent Alexander-Arnold, Kền kền trắng sẽ thực sự khủng khiếp. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Defensa Central, Liverpool chỉ chấp nhận để Alexander-Arnold gia nhập Real Madrid nếu Los Blancos chấp nhận trao đổi cầu thủ. Cụ thể, họ muốn cầu thủ chạy cánh Rodrygo như một phần thỏa thuận.

The Kop đang tìm kiếm phương án thay thế Mohamed Salah trong bối cảnh cầu thủ người Ai Cập đã 31 tuổi và ngày càng nhận về nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập. Vì vậy, Rodrygo sẽ là cái tên phù hợp với mục tiêu của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X