Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý bán Coutinho với giá không tưởng?

Thứ Tư 30/08/2017 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca với giá 148.5 triệu bảng (160 triệu euro).

Tương lai tiền vệ Philippe Coutinho vẫn đang là đề tài được bàn tán rất nhiều. Theo đó, Barca đang làm mọi cách để có cầu thủ người Brazil, họ liên tục nâng giá hỏi mua cầu thủ này. Lời đề nghị mới nhất của đại diện Tây Ban Nha lên đến 136 triệu bảng, song The Kop vẫn lắc đầu. Không bỏ cuộc, Barca tiếp tục gửi thêm những lời đề nghị mới và sau rất nhiều nỗ lực họ đã được đền đáp. Theo Yahoo Sport, Liverpool đã đồng ý bán tiền vệ Coutinho cho Barca với giá 148.5 triệu bảng (160 triệu euro).
Barca mua tien ve Philippe Coutinho voi gia khung hinh anh
Barca đã có Coutinho với giá 160 triệu euro
Theo đó, hai bên đã thống nhất chốt giá chuyển nhượng của ngôi sao người Brazil, nhưng thương vụ này chỉ được công bố khi mà The Kop tìm được người thay thế. Hiện Liverpool đang quan tâm đến tiền vệ Thomas Lemar của Monaco, họ chấp nhận chi 55,5 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp. Khi đạt được thỏa thuận với Lemar, thương vụ Coutinho sẽ chính thức được công bố. Với số tiền chuyển nhượng lớn như vậy, Coutinho sẽ vượt qua Dembele để trở thành Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới sau Neymar.
“Liverpool vô đối Premier League ở khả năng tấn công”
Dejan Lovren, Sadio Mane hay Emre Can đều mạnh miệng tự tin với sức mạnh hiện tại của đội nhà sau màn hủy diệt Arsenal đến 4 bàn không gỡ.
Sở dĩ Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca là vì cầu thủ này đã không còn muốn cống hiến cho đội bóng đá thành phố Cảng. Anh thậm chí còn đến gặp BLĐ đòi ra đi, bản thân cầu thủ 25 tuổi cũng khẳng định nếu không được đến Barca anh sẽ không đá một trận nào cho The Kop ở mùa giải này. 3 vòng đầu tiên không có cầu thủ sinh năm 1992 nhưng hàng công Liverpool vẫn vận hành tốt, bộ ba Mane, Firmino và Salah đang phối hợp cực tốt. Điều đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến Lữ đoàn đỏ quyết định bán Coutinho.
Barca mua tien ve Philippe Coutinho voi gia khung hinh anh 2
Thương vụ Coutinho đến Barca sắp được công bố
Một thông tin gây sốc mới đây đã được tiết lộ, theo đó Coutinho không hề dính chấn thương như những gì Klopp nói với báo chí. Cầu thủ 25 tuổi được triệu tập lên tuyển Brazil và anh vừa trải qua một buổi kiểm tra y tế. Đội ngũ bác sĩ của tuyển Brazil đã thông báo Coutinho hoàn toàn lành lặn chứ không hề có vấn đề gì hết. Như thế có nghĩa là tin đồn cựu sao Inter Milan từ chối thi đấu để được đá cho Barca là hoàn toàn có cơ sở.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X