Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đồng ý bán Coutinho cho Barca với một điều kiện

Thứ Sáu 01/12/2017 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Barca nếu đội bóng này chi ra 145 triệu euro.

 

Ở phiên chợ Hè 2017, tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu hàng đầu được Barca theo đuổi. Thậm chí đại diện của La Liga còn cử người đến nước Anh đàm phán, họ cũng chi ra một số tiền lớn cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, Barca bất lực trước sự cứng rắn từ phía The Kop. BLĐ đội bóng nước Anh và Klopp kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Dù không mua được cầu thủ sinh năm 1992 nhưng Barca sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này, họ sẽ tiếp tục trở lại hỏi mua cầu thủ 25 tuổi.
Liverpool ban tien ve Philippe Coutinho cho Barca hinh anh
Barca sẽ có Coutinho nếu chi 145 triệu euro
Nhiều khả năng Barca sẽ hỏi mua tiền vệ Coutinho vào tháng 1 tới, đội chủ sân Camp Nou đang rất muốn có ngôi sao người Brazil để nâng cấp đội hình. Theo Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha nếu họ chấp nhận chi ra 145 triệu euro. Đây là số tiền mà Barca gửi đến The Kop ở Hè 2017 nhưng bị từ chối. Ở thời điểm đó Klopp quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, nhưng ở thời điểm hiện tại tình thế đã rất khác.
Góc Liverpool: Bờ cỏ cuối cùng cũng xanh hơn cho người Anh
Chiến thắng tưng bừng trên sân Stoke góp công sức không nhỏ của Alex Oxlade-Chamberlain và Dominic Solanke, những tân binh bản địa vốn không có chỗ đứng vững...
Khi không chuyển đến Barca như mong muốn phong độ của Coutinho đã giảm sút trông thấy. Mùa giải này, cầu thủ người Brazil không còn duy trì phong độ cao trong mỗi trận đấu, rất nhiều trận đấu anh gây thấy vọng rất lớn. Không những vậy việc tân binh Salah đang gây ấn tượng rất lớn cũng khiến Liverpool giảm bớt sự phụ thuộc vào cầu thủ sinh năm 1992. Chính điều này khiến The Kop thay đổi quan điểm về Coutinho, họ sẵn sàng bán anh thay vì kiên quyết giữ như thời điểm vài tháng trước.
Liverpool ban tien ve Philippe Coutinho cho Barca hinh anh 2
Khả năng Barca chiêu mộ thành công Coutinho vào tháng 1 đang là khá cao
Việc Andres Iniesta năm nay đã 33 tuổi và bước và bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp khiến Barca buộc phải đẩy mạnh việc tìm người thay thế anh. HLV Ernesto Valverde cũng đồng ý với quan điểm chiêu mộ Coutinho thay cầu thủ người Tây Ban Nha. Với kỹ thuật cá nhân cực tốt cùng khả năng dứt điểm đa dạng, ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể tỏa sáng ở sân Anfield.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X