Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón thêm tín hiệu nóng từ sao Inter Milan

Chủ Nhật 25/12/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân tân HLV Stefano Pioli lên tiếng cảnh báo Gabriel “Gabigol” Barbosa về chỗ đứng ở Giuseppe Meazza, trong bối cảnh tiền đạo 20 tuổi người Brazil đang là mục tiêu săn đón của ông lớn nước Anh.

Cập bến Giuseppe Meazza với giá 30 triệu Euro cùng biết bao kỳ vọng sẽ góp phần phục hưng đế chế Inter Milan, vậy mà trớ trêu thay,Gabriel Barbosa đang trải qua quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp. Từ đầu mùa giải tới giờ, cựu ngôi sao Santos tỏa sáng ở kỳ Olympic 2016 mới chỉ được trao cơ hội thi đấu có 2 trận với tổng số thời gian… 16 phút, thậm chí anh còn bị loại ra khỏi danh sách đăng ký cho Europa League.

Liverpool don them tin hieu nong tu sao Inter Milan hinh anh
Tiền đạo Gabigol đang đếm ngược từng ngày rời bỏ Inter Milan

Thất sủng nặng ở Inter, không bất ngờ khi Gabigol đã sớm chán cuộc sống ở thành Milano bất chấp mới chỉ gắn bó ở đây chưa đầy nửa năm. Mâu thuẫn nảy sinh cũng là điều không thể tránh khỏi khi gần đây, người đại diện tiền đạo Brazil 20 tuổi lên tiếng chỉ trích Nerazzurri vì giam cầm vô lý thân chủ của mình trên ghế dự bị. Ông Wagner Ribeiro thậm chí tuyên bố bản hợp đồng 5 năm còn chưa khô mực giữa đôi bên giờ chẳng mang ý nghĩa gì nữa.

Và rồi không chịu để yên, tân HLV Stefano Pioli của Inter Milan cũng đã lên tiếng phản pháo: “Chúng tôi chỉ mong muốn những cầu thủ cảm thấy hạnh phúc ở đây và toàn tâm toàn ý cống hiến vì đội bóng. Gabigol sẽ ở lại hay ra đi? Chúng tôi sẽ làm rõ ràng điều này trong tháng Một. Cậu ấy là một tài năng trẻ với tinh thần nhiệt huyết đáng biểu dương. Vậy nhưng, chúng tôi cần Gabigol ở sự hiệu quả chứ không phải mấy pha bóng biểu diễn đẹp mắt cho xong. Cái gì cũng có lý do của nó, kể cả việc phải ngồi dự bị.”

Mối quan hệ như “lửa được đổ thêm dầu” giữa Gabigol và Inter Milan, lại thêm một tín hiệu rất đáng chú ý cho những đại gia lục địa già khát khao chân sút trẻ xứ Samba, tiêu biểu như lúc này là Liverpool. HLV Jurgen Klopp đã chấm Gabigol trở thành nhân tố tiếp theo tăng cường sức mạnh hàng công của The Kop, trong bối cảnh trụ cột Philippe Coutinho nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Sadio Mane trở về phục vụ ĐTQG ở CAN 2017 còn Daniel Sturridge gần như đã không còn tương lai ở Anfield.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X