Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón nhận thêm trường hợp dính chấn thương

Thứ Sáu 08/03/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 5-1 trước Sparta trở nên không trọn vẹn với Liverpool khi trung vệ Ibrahima Konate đã dính chấn thương và phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

Konate dính chấn thương

Ngay đầu hiệp 2, Ibrahima Konate dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Jurgen Klopp buộc phải có sự thay đổi người khi tung Van Dijk vào sân thay thế. 

Được biết, trung vệ số 5 gặp vấn đề về bắp chân. Hiện tại, phía Liverpool vẫn chưa đưa ra thêm thông tin về chấn thương của cầu thủ người Pháp. Đội ngũ y tế The Kop sẽ theo dõi kĩ lưỡng trước khi có phán quyết cuối cùng. 

Konate
Konate dính chấn thương trong trận gặp Sparta.

HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình cậu học trò:

"Konate đã bị đau. Cậu ấy bảo tôi rằng không thể bứt tốc. Nếu tiếp tục thi đấu, cậu ấy sẽ gặp vấn đề lớn. Do đó, tôi buộc phải có sự thay đổi."

Chấn thương của Konate là tin không vui với Liverpool ở thời điểm họ sẽ có trận đại chiến quan trọng với Man City vào cuối tuần. Hiện tại, danh sách bệnh binh tại Anfield đang dày đặc với sự xuất hiện của Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker, Diogo Jota, Curtis Jones, Ryan Gravenberch, Thiago Alcantara, Joel Matip...

Liverpool giành chiến thắng 5-1 trước Sparta ngay trên sân khách tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Các bàn thắng của Mac Allister, Luis Diaz, Szoboszlai và cú đúp của Darwin Nunez giúp Lữ Đoàn Đỏ gần như đã đặt một chân vào Tứ kết.

Video Sparta Prague vs Liverpool Europa League: Đẳng cấp chênh lệchVideo Sparta Prague vs Liverpool Europa League: Đẳng cấp chênh lệch
Video cúp C2 Sparta Prague vs Liverpool rạng sáng nay 8/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Europa League 2024 Sparta Prague vs Liverpool hôm nay
Đè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa LeagueĐè bẹp Sparta Praha, Liverpool đặt cả hai chân vào tứ kết Europa League
Liverpool vẫn tung ra sân đội hình mạnh ở lượt đi vòng 1/8 "cúp C2" chứ không có chuyện dưỡng sức chuẩn bị cho đại chiến với Man City nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ thắng dễ đội chủ nhà thua kém toàn diện.
Liverpool đánh dấu cột mốc đáng nhớ dưới thời Jurgen KloppLiverpool đánh dấu cột mốc đáng nhớ dưới thời Jurgen Klopp
Tình huống Darwin Nunez nâng tỉ số lên 2-0 trước Sparta đánh dấu bàn thắng thứ 1000 cho Liverpool dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X