Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón Naby Keita trở lại

Thứ Ba 25/01/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita trên đường trở lại Anfield sau khi Guinea bị Gambia loại khỏi Cúp các quốc gia châu Phi 2022.

Naby Keita trở lại Liverpool


Guinea vừa có trận đấu với Gambia ở vòng 1/8 Cúp các quốc gia châu Phi 2022. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của tiền vệ Naby Keita đã để thua với tỷ số 0-1. Musa Barrow là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Gambia giành vé vào tứ kết.
Liverpool đón Naby Keita trở lại

Liverpool đón Naby Keita trở lại


Ở trận đấu này cả hai đội đều phải nhận thẻ đỏ và kết thúc trận đấu với 10 người. Với việc bị loại khỏi giải đấu Naby Keita sẽ trở lại tập trung cùng Liverpool. Hiện Ngoại hạng Anh đang bước vào kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần, bởi vậy Keita sẽ đi nghỉ một vài ngày thay vì ở lại trung tâm huấn luyện. Sự trở lại của ngôi sao sinh năm 1995 sẽ giúp HLV Klopp có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Trong thời gian vừa qua khi vắng Keita ông thầy người Đức đã trao cơ hội ra sân cho Chamberlain và Cutis Jones. Liverpool vừa có chiến thắng 3-1 trên sân của Crystal Palace, họ đang kém đội đầu bảng Man City 9 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh là vẫn còn với Lữ đoàn đỏ.

Sau khi đi tiếp Gambia sẽ đụng độ đội chủ nhà Cameroon ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Burkina Faso cũng đã vào tứ kết sau chiến thắng trên chấm luân lưu trước Gabon.

Tunisia gây sốc khi đánh bại Nigeria, ứng viên vô địch với tỷ số 1-0. Senegal và Ma-Rốc sẽ có những trận đấu với Cape Verde và Malawi. Và vào thứ Tư, Ai Cập của Mo Salah gặp Bờ Biển Ngà, tiếp theo là Mali vs Guinea Xích Đạo.
Gary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa nàyGary Neville dự đoán cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này
Dù Man City đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Gary Neville vẫn hy vọng sự vươn lên mạnh mẽ từ Liverpool và Chelsea...
Klopp muốn đưa tân binh của Real về LiverpoolKlopp muốn đưa tân binh của Real về Liverpool
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Liverpool hiện tại đang dành sự quan tâm cho tân binh của CLB Real Madrid, Eduardo Camavinga. Được biết HLV Jurgen Klopp đã...
Liverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá ĐứcLiverpool gia nhập cuộc đua giành thần đồng bóng đá Đức
Theo Sport Bild, Liverpool là ông lớn tiếp theo bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Florian Wirtz - thần đồng bóng đá Đức.
Khủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của LiverpoolKhủng khiếp với số bàn thắng từ phạt góc của Liverpool
Virgil van Dijk mở tỷ số cho Liverpool trong trận đấu với Crystal Palace, đây là bàn thắng thứ 9 của The Kop ở Ngoại hạng Anh mùa này được thực hiện từ những...
Patrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị LiverpoolPatrick Vieira không hài lòng khi VAR thiên vị Liverpool
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace đã tỏ ra không hài lòng khi CLB Liverpool được VAR tặng phạt đền ở cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X