Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón chào sự trở lại của Andy Robertson

Thứ Tư 24/01/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Pep Lijnders của Liverpool đã xác nhận hậu vệ Andy Robertson đủ sức khỏe để chơi trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Fulham.

Hậu vệ Andy Robertson đã phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 10 sau khi dính chấn thương vai khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Scotland. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với Liverpool khi hậu vệ trái Kostas Tsimikas bị gãy xương đòn trong trận hòa với Arsenal vào tháng 12, dẫn đến việc Joe Gomez phải thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. 

Andy Robertson dinh chan thuong khi lam nhiem vu cung tuyen Scotland

Andy Robertson dính chấn thương khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Scotland

Robertson dự kiến sẽ không trở lại cho đến tháng 2, nhưng vào thứ 3, trợ lý HLV Pep Lijnders của Liverpool đã xác nhận cầu thủ 29 tuổi đủ sức khỏe để chơi trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Fulham. Ông nói: 

“Robbo đã tập luyện ngày hôm qua cùng đội. Bây giờ đã là tuần thứ 13, anh ấy đã gặp bác sĩ phẫu thuật để đảm bảo rằng mọi thứ đều ổn. Robbo đã tập luyện rất nhiều và phục hồi rất tốt trong suốt thời gian qua. Bây giờ anh ấy phải lấy lại thể lực bằng cách tập luyện liên tục với đội.

Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Tôi vừa gặp anh ấy ở căng tin và anh ấy nói: “Pep, tôi tôi đã sẵn sàng thi đấu!”. Điều đó thật tốt. Anh ấy sẽ cùng chúng tôi đến sân của Fulham. Anh ấy có sẵn sàng thi đấu không? Có. Đội ngũ y tế cho biết đây là quyết định của huấn luyện viên nên anh ấy sẽ tham gia”.

Ngoài Robertson, Curtis Jones cũng đã được cho phép thi đấu sau vấn đề ở đùi, nhưng trận bán kết đến quá sớm đối với Trent Alexander-Arnold và Dominik Szoboszlai. Nhưng cặp đôi này có thể sẵn sàng kịp thời cho cuộc đụng độ ở vòng 4 FA Cup vào Chủ nhật này với Norwich. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X