Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với sao Real

Thứ Hai 28/08/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mirror khẳng định Liverpool đã thuyết phục được Mateo Kovacic chuyển tới Anfield và giờ đây nhiệm vụ của họ là đàm phán với Real Madrid.
Liverpool dat thoa thuan ca nhan voi sao Real hinh anh
Kovacic không được ra sân thường xuyên tại Real

Theo Daily Mirror, Liverpool đã đạt thỏa thuận miệng với Mateo Kovacic về việc chuyển tới Anfield. Tiền vệ người Croatia hiện đang không hài lòng vì ít khi được ra sân tại Real Madrid và đang lên kế hoạch ra đi. Kể từ khi cập bến Bernabeu, Kovacic chưa thể thuyết phục được HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp vẫn luôn trung thành với việc lựa chọn bộ ba an toàn là Modric, Kroos và Casemiro.

Dự kiến, Kovacic được HLV Klopp đưa về Liverpool để thay thế cho Emre Can. Cầu thủ người Đức vẫn chưa chịu ký vào hợp đồng mới với The Kop và hiện đang chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn từ Juventus. Dưới bàn tay rèn luyện của Klopp, Emre Can đã tiến bộ vượt bậc và hiện đang là một cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ Liverpool.

Nhiệm vụ của Lữ đoàn đỏ trong thời gian tới sẽ là đàm phán mức phí chuyển nhượng với Real Madrid. Kền kền trắng chiêu mộ Kovacic từ Inter Milan với mức phí khoảng 27 triệu bảng. Vì vậy, nếu muốn có ngôi sao này, Liverpool ít nhất sẽ phải chi ra một con số gần gấp đôi như vậy dẫu cho cầu thủ người Croatia không được ra sân quá nhiều.
Klopp tuyên bố tống sao Liverpool lên ghế dự bị
HLV người Đức đảm bảo vị trí trong khung thành sẽ về với Simon Mignolet trong trận đại chiến Man City sau màn trình diễn tương đối phiêu lưu của học trò đồng...

Đơn giản là bởi mỗi khi có cơ hội ra sân, Kovacic vẫn luôn thể hiện tương đối tốt. Vấn đề nằm ở chỗ anh vẫn chưa được HLV Zidane tin dùng. Mùa này, cầu thủ người Croatia đã được ra sân 1 lần. Anh được đưa vào sân thay Isco trong hiệp hai trận hòa Valencia vừa qua. Tuy vậy, việc phải ngồi dự bị quá nhiều không thể khiến Kovacic cảm thấy hài lòng. Ở độ tuổi 23, Kovacic đang cần ra sân nhiều hơn bao giờ hết và đó cũng là nguyên nhân chính khiến anh tỏ ý muốn ra đi vào lúc này.

Nhưng theo phóng viên Guillem Balague của Sky Sports, Real chắc chắn sẽ không để cho viên ngọc của mình ra đi dễ dàng. “Có hai CLB của Ý đã tiếp cận Kovacic, một trong số đó là Juventus. Và Real Madrid đã nói rằng sẽ không bán cậu ấy dù bất cứ giá nào”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X