Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đạt được thỏa thuận mượn "người thừa" của Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool vừa đạt được thỏa thuận mượn thủ thành Petr Cech của Chelsea với thời hạn  1 năm và có mức phí 1 triệu bảng.

Liverpool dat duoc thoa thuan muon Petr Cech cua Chelsea hinh anh
Liverpool đạt được thỏa thuận mượn Petr Cech.

Petr Cech của Chelsea đang rơi vào hoàn cảnh đáng thương từ khi có sự xuất hiện của Courtois. Mùa giải năm nay, thủ 32 tuổi đã liên tiếp phải mài quần trên băng ghế dự bị trong muôn vàn thất vọng. Tính tới thời điểm hiện tại, Cech mới chỉ được đứng trong khung gỗ của The Blues vỏn vẹn có 696 phút.

Là một thủ môn được đánh giá rất cao vì thế thật khó để Petr Cech chịu ở lại Chelsea để tiếp tục ngồi dự bị. Thời gian qua, cầu thủ người CH Séc liên tục gây sức ép lên HLV Mourinho và ban lãnh đạo The Blues với mong muốn được rời sân Stamford Bridge khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dù không trọng dụng Cech nhưng Chelsea chưa muốn thủ môn này ra đi trong bối cảnh đội bóng chưa tìm được một thủ thành dự bị cho Courtois. Tuy nhiên, trước sức ép lớn, The Blues buộc phải tính tới phương án để cầu thủ này ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn.

Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool đã đạt được thỏa thuận mượn Petr Cech vào mùa giải năm sau với một bản hợp đồng trị giá 1 năm với phí 1 triệu bảng. Ngoài ra, The Kop sẵn sàng trả mức lương 125.000 bảng/tuần cho thủ thành 32 tuổi.

Thời gian qua, Liverpool liên tục xúc tiến đi tìm một thủ môn đẳng cấp thay thế cho “tội đồ” Simon Mignolet. Cuối cùng, The Kop đã nhắm Petr Cech của Chelsea. Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Cech là một thủ môn dạn dày kinh nghiệm và có nhiều năm thắng gắn bó với đấu trường Premier League. Có Cech trong đội hình, hàng thủ của đội chủ sân Anfield sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Được biết, bản hợp đồng trên sẽ chính thức được công bố khi phiên chợ Hè mở cửa. Và mọi việc liên quan đến bản giao kèo này đã được Liverpool gần như hoàn thành. Và với quyết tâm lớn, The Kop sắp chào đón Petr Cech cập bến Anfield.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X