Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang trở thành Arsenal thứ hai

Thứ Ba 24/10/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville của Man Utd nhận thấy thảm họa phòng ngự của Liverpool đang biến họ trở thành một phiên bản khác của Arsenal.

Đại bại 1-4 trước Tottenham nâng tổng số bàn thua của Liverpool mùa giải này lên con số 16 chỉ qua 8 vòng đấu, một thành tích khó có thể chấp nhận ở một đội bóng lớn nhưng lại đã là vấn đề cố hữu suốt bao năm của hàng phòng ngự The Kop.

Liverpool dang tro thanh Arsenal thu hai hinh anh
Liverpool đang trở thành Arsenal thứ hai với hàng thủ thảm họa của mình

Chính điều này khiến Gary Neville tin rằng Liverpool đang dần trở thành một Arsenal thứ hai, nghĩa là bao nhiêu sức mạnh và chất lượng đã dồn cả vào hàng tấn công. Quan điểm của cựu hậu vệ huyền thoại người Anh khoác áo Manchester United:

“Sai lầm lớn trong cả hai bàn thua đầu tiên chắc chắn thuộc về Dejan Lovren và cậu ta như đã hủy hoại cả trận đấu. Chính ra tôi còn đang chuẩn bị có lời ngợi khen cho hàng thủ Liverpool, không một khoảng trống nào để hở ra như các bạn đã thấy, nhưng rồi cậu ta quyết định giăng bẫy việt vị từ một tình huống ném biên.”

“Thật khó tin khi trông vào số bàn thua của Liverpool suốt năm mùa giải gần đây. Mục tiêu tối thượng của họ luôn là chức vô địch Premier League và tôi nghĩ không ít lần trong thời gian đã qua, đặc biệt mùa giải đó dưới thời Brendan Rodgers, họ đáng lẽ ra đã phải làm được nếu phòng ngự ổn hơn chút ít, thậm chí bằng một nửa so với tiêu chuẩn tốt thôi cũng được rồi.”

“Liverpool thủng lưới chủ yếu trên sân khách trong mùa giải này. Anfield có thể là pháo đài của họ nhưng có cảm giác họ luôn chịu áp lực vô hình dẫn đến sụp đổ trong mỗi chuyến xa nhà. Không có gì phải nghi ngờ, Liverpool đang trở thành một Arsenal thứ hai, biết bao vấn đề năm này qua năm khác mà không giải quyết nổi và chỉ biết khiến CĐV kỳ vọng rồi lại thất vọng mà thôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X