Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đang sẵn sàng bán công thần với giá 8 triệu bảng

Thứ Ba 11/08/2015 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ Liverpool Echo, đội bóng thành phố cảng hiện đang sẵn sàng đàm phán với bất cứ CLB nào trả đủ 8 triệu bảng cho tiền vệ kì cựu Lucas Leiva.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 118 hinh anh
Lucas Leiva đang được các đội bóng Ý quan tâm

Tiền vệ Lucas Leiva

hiện tại đang là cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu nhất với đội chủ sân sau khi Steven Gerrard sang Mĩ chơi bóng ở kì chuyển nhượng hè vừa qua. Cầu thủ người Brazil thực sự là một miếng ghép quan trọng với đội bóng vùng Merseyside. Anh là nhân tố vô cùng quan trọng, giúp cởi bỏ gánh nặng phòng ngự cho những tiền vệ chơi cạnh mình để họ có thể thoải mái tham gia tấn công, gây áp lực lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong những mùa bóng gần đây, Lucas gặp chấn thương liên miên và không còn cống hiến được nhiều cho đội bóng như trước. Tiền vệ 28 tuổi chỉ ra sân vỏn vẹn 16 trận đấu ở mùa giải năm ngoái cho The Kop tính riêng ở Premier League.

Sau một mùa hè chuyển nhượng bận rộn, HLV Brendan Rodgers đã đem về vô số những tân binh chất lượng ở tất cả các tuyến, trong đó có James Milner, một tiền vệ trung tâm đẳng cấp hơn hẳn Lucas Leiva. Cùng với những tiền vệ trung tâm chất lượng khác trong đội hình như Emre Can và tân đội trưởng Jordan Henderson, cơ hội ra sân trong màu áo đỏ gần như đã đóng lại với Lucas Leiva.

Trong trận mở màn mùa giải mới gặp Stoke City, cầu thủ người Brazil thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị của Lữ đoàn đỏ. Theo tin chuyển nhượng mới nhất của Liverpool ngày 11/8, The Kop đang sẵn sàng bán Lucas Leiva cho bất cứ đội bóng nào trả đủ số tiền 8 triệu bảng mà phía đội bóng thành phố cảng yêu cầu. Được biết, hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 1987 với đội chủ sân Anfield vẫn còn thời hạn tới 2 năm và đội bóng vùng Merseyside đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này. Hiện tại có khá nhiều đội bóng ở Ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự kinh nghiệm người Brazil tuy nhiên vẫn chưa có động thái hỏi mua vì mức giá mà Liverpool đưa ra là quá đắt.

Nếu Liverpool bán Lucas Leiva, họ vẫn còn khá nhiều những cầu thủ khác để thay thế. Ngoài bộ ba tiền vệ trung tâm trụ cột đã nói ở trên, The Kop còn có phương án dự phòng là Joe Allen. Họ còn có khá nhiều những cầu thủ trẻ tài năng ở đội dự bị, điển hình là Jordan Rossiter. Nếu HLV Brendan Rodgers mạnh dạn đôn những măng non của đội bóng lên đội một, biết đâu họ cũng sẽ tìm được một sao mai như Reece Oxford của West Ham, một cầu thủ trẻ mới 16 tuổi nhưng đã làm câm lặng những tiền vệ đẳng cấp thế giới như Ozil hay Cazorla của Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X