Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi đậm mua sao mới nổi của Roma

Thứ Ba 23/08/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool được cho là đang chuẩn bị một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ Paredes từ Roma ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.


Tiền vệ Leandro Paredes gia nhập lò đào tạo trẻ của Boca Juniors khi mới 8 tuổi, sớm phát tiết tài năng và được đôn lên đội 1 chỉ 8 năm sau đó. Đầu năm 2014, Chievo Verona phát hiện ra cầu thủ sinh tại San Justo và mang anh về dưới dạng cho mượn song không sử dụng thường xuyên. Nhưng khi trở lại Boca, Paredes chứng tỏ được nhiều hơn và tới lượt AS Roma hỏi mượn anh nửa cuối mùa 2014/15.

Liverpool chi dam mua sao moi noi cua Roma hinh anh
Paredes đang thể hiện được nhiều điều tại Roma

Đó là lý do đội bóng thủ đô Italia sốt sắng mua đứt Paredes mùa hè năm ngoái với giá khoảng 6 triệu Euro. Ngay sau đó, Roma đem cầu thủ 22 tuổi cho Empoli mượn mùa 2015/16 và có nhiều thể hiện tích cực. Và ngay sau khi trở lại sân Olimpico, Paredes đã chiếm được suất đá chính và là một trong số những người chơi hay nhất trong chiến thắng 4-0 trước Udinese ở vòng mở màn Serie A.

Ở đó, Paredes đã cho thấy đầy đủ những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Ngoài điều phối bóng tốt (chuyền chính xác 93%), Paredes cũng tham gia phòng ngự hiệu quả, cần mẫn (3 lần cắt bóng thành công) rồi còn thực hiện những tình huống cố định đầy khó chịu. Đây được xem là người sẽ kế thừa vị trí mà Miralem Pjanic mới chuyển sang Juventus để lại.

Liverpool chi dam mua sao moi noi cua Roma hinh anh 2
Klopp xem anh là sự bổ sung hợp lý cho Liverpool

Nhưng bất chấp Paredes còn hợp đồng dài hạn với Roma, phía Liverpool vẫn muốn sở hữu tiền vệ này. Chứng kiến những gì Paredes thể hiện, HLV Jurgen Klopp tin rằng anh là mảnh ghép phù hợp với đội bóng của mình trong bối cảnh tuyến giữa thể hiện sự mong manh ở 2 vòng đầu tiên và rất kém cỏi trong chống phản công.

Trước đây, Liverpool đã từng dành sự quan tâm cho Paredes từ trước khi anh tới Roma. Và giờ họ dự định sẽ bỏ ra tới 21 triệu Euro để có được sự phục của tiền vệ sinh năm 1994. Lý do Liverpool tự tin trong thương vụ này là bởi họ nhận thấy Roma đã có nhiều nhân tố khác thay thế và không quá ảnh hưởng nếu để Paredes ra đi. Ở trận với Udinese, ngoài Kevin Strootman, Radja Nainggolan đá chính, Roma vẫn còn Diego Perotti và Daniele De Rossi trên ghế dự bị.

Từ Liverpool đến Man City: Premier League là mảnh đất cằn về chiến thuật
(Bongda24h) - Người Anh rất bảo thủ trong bóng đá. Premier League dường như là nơi tôn vinh thứ bóng đá thuần Anh khi trở thành miếng đất khô cằn để gieo mầm...

Ý An
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X