Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “dằn mặt” Balotelli: Muốn thi đấu, phải ngoan

Thứ Sáu 22/08/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Balotelli đang tới gần Liverpool hơn lúc nào hết, kèm theo đó là những tranh cãi về tài năng cũng như tính cách ngỗ ngược của cầu thủ này. Mới đây, HLV Brendan Rodgers cũng đã cảnh báo cầu thủ có biệt danh “Ngựa chứng” về cách cư xử tại Anfield.
Balotelli bất ngờ được Liverpool quan tâm
Balotelli sẽ cần hạn chế hết sức những hành động ngổ ngáo nếu gia nhập Liverpool

Với các CĐV của Liverpool, mùa hè năm nay quả là mang lại cho họ những cảm giác lẫn lộn. Họ vừa buồn vì phải chia tay với ngôi sao sáng nhất của CLB là Luis Suarez, vừa thấy mừng vì số tiền thu được từ thương vụ trên đã giúp Quỷ đỏ vùng Merseyside mang về hàng loạt những cái tên khá chất lượng.

Tuy nhiên vẫn còn đáu đó nỗi lo của các CĐV về hàng công của Liverpool khi đội bóng chưa có cá nhân nào thật sự nổi trội để thay thế Suarez lĩnh xướng hàng công. Thế nhưng nỗi lo đó những ngày nay gần như đã có lời giải đáp hoàn hảo khi Liverpool đang tiến tới rất gần việc sở hữu Mario Balotelli với giá 16 triệu bảng.

Đây rõ ràng là một thương vụ quá hời với Liverpool bởi mức giá 16 triệu bảng là quá “mềm” so với tài năng của Balotelli, nhưng tính cách ngang ngược của cầu thủ gốc Ghana lại luôn là một rào cản với bất cứ CLB nào muốn có được anh. Liverpool vừa mới tiễn Suarez một phần cũng vì sự “lắm tài nhiều tật” của cầu thủ này, và thật không hợp lý nếu họ lại rước về một cầu thủ chuyên gây rối sau khi bán tiền đạo người Uruguay.

Chính vì lẽ đó, Liverpool đã sớm chuẩn bị để “nắn gân” Balotelli trước khi anh chính thức trở thành người của Quỷ đỏ. Cụ thể, vào hôm qua, phái đoàn của Liverpool đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của Balotelli để trao đổi rõ ràng về những cam kết mà Super Mario phải thực hiện cả trong và ngoài sân cỏ. Nếu không, Liverpool sẵn sàng từ bỏ thương vụ này để hướng tới Samuel Eto’o, cầu thủ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Chelsea.

Với những tuyên bố cứng rắn trước khi hoàn tất hợp đồng, Liverpool đang hy vọng sẽ có thể sẽ “ghìm cương” được Balotelli và tránh gây ra những sự việc lùm xùm không đáng có ngoài sân cỏ. Balotelli đã có một thành tích “bất hảo” trên đất Anh và không ít lần trở thành tâm điểm của báo chí Anh, vốn rất nhiều chuyện thời còn thi đấu cho Manchester City, và đó sẽ là một rủi ro khá lớn mà Liverpool sẽ phải đối mặt.

Tuy nhiên nếu nhìn vào mặt tích cực, thời gian thi đấu tại Italia cũng chứng kiến một hình ảnh Balotelli trưởng thành và ít gây tai tiếng hơn, nhờ vào những biện pháp mềm mỏng cũng như cứng rắn của các ông trùm tại San Siro. Điều đó ít nhiều cũng cho Liverpool một điểm tựa, bởi The Kop những năm gần đây cũng nổi tiếng với việc thiết quân luật cực kỳ nghiêm khắc.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X