Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã tìm được người thay thế Simon Mignolet

Thứ Hai 28/12/2015 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Metro khẳng định, Liverpool đang đặt quyết tâm mua thủ môn Fernando Muslera của Galatasaray để thay thế Simon Mignolet. Được biết, số tiền mà The Kop dự định chi ra trong thương vụ này là 15 triệu bảng.

Liverpool da tim duoc nguoi thay the Simon Mignolet hinh anh
Liverpool đặt quyết tâm mua Fernando Muslera

Dưới triều đại của Jurgen Klopp, Liverpool đang thay da, đổi thịt từng ngày. Thay vì phong cách nhàm chán như trước, The Kop giờ đây sở hữu lối chơi pressing toàn tập. Tuy nhiên, nếu như hàng công của Liverpool đang dần được cải thiện thì hàng thủ của họ lại bộc lộ quá nhiều vấn đề. Trong đó, phong độ thi đấu sa sút của Simon Mignolet là đáng báo động nhất. Thậm chí, người đóng thế Adam Bogdan cũng đang gây thất vọng lớn (tội đồ trong trận thua 0-3 Watford).

Trên thực tế, Simon Mignolet đã từng nằm trong danh sách đen của Liverpool ngày Brendan Rodgers còn tại vị. Tuy nhiên, thời điểm đó The Kop vẫn chưa tìm được người thay thế lý tưởng (Liverpool từng đàm phán với Petr Cech và Victor Valdes nhưng họ lại từ bỏ hai thương vụ này trong phút chót). Thời gian trôi qua, Mignolet vẫn chưa thi đấu ổn định và anh đang đứng trước nguy cơ bị HLV Jurgen Klopp cho ra rìa.

Simon Mignolet và những thống kê đáng báo động cho Liverpool
(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Bỉ chính là cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất sau trận hòa vất vả của Liverpool trước đội bóng không được đánh giá cao là...

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Liverpool đang đặt quyết tâm mua thủ môn Fernando Muslera của Galatasaray thay Simon Mignolet. Được biết, số tiền mà The Kop dự định chi ra trong thương vụ này là 15 triệu bảng. Muslera cập bến sân Turk Telekom Arena năm 2011 và đã thi đấu 151 trận trên mọi đấu trường. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1986 còn được đánh giá là thủ môn dày dạn kinh nghiệm của bóng đá Uruguay, được biết anh đã khoác áo La Celeste tới 72 trận.

BLĐ Liverpool tin rằng, với kinh nghiệm lâu năm của mình, Fernando Muslera sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Simon Mignolet. Trên thực tế, thành tích thi đấu của Muslera trong màu áo của Galatasay trong mùa giải 2015-2016 cũng không khá hơn là mấy so với Mignolet. Cầu thủ người Uruguay thi đấu 24 trận và tỏa sáng với 66 pha cứu thua. Tuy nhiên, cho tới lúc này, Muslera đã phải vào lưới nhặt bóng tới 33 lần (trung bình nhận 1.37 bàn thua/trận). Trong khi đó, Mignolet chỉ phải nhận 1 bàn thua/trận.

Liverpool mua thu mon Fernando Muslera cua Galatasaray thay Mignolet hinh anh 2
Nhưng Muslera cũng không khá hơn Mignolet

P.Vy

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X