Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đã sẵn sàng cho trận derby với Everton”

Thứ Tư 20/04/2016 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Allen khẳng định rằng anh và những đồng đội tại Liverpool đang rất háo hức bước vào trận derby vùng Merseyside và đánh bại Everton.


Từng có khởi đầu bết bát dưới thời Brendan Rodgers nhưng hiện Liverpool đang trên đà hồi sinh dưới thời tân HLV Jurgen Klopp. The Kop hiện đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường để qua đó vừa lọt vào bán kết Europa League vừa nhen nhóm lại hy vọng vào top 4 Premier League. Liverpool chuẩn bị có trận derby vùng Merseyside và tiền vệ Joe Allen
tuyên bố họ quyết biến kình địch Everton thành nạn nhân tiếp theo.

Moreno Liverpool vs Everton
Trận derby vùng Merseyside đang đến rất gần

“Chúng tôi biết trận đấu Liverpool vs Everton này có ý nghĩa thế nào với người hâm mộ”, anh nói với tờ Liverpool Echo. “Những chuyện khác sẽ được dẹp sang một bên để nhường chỗ cho trận derby. Đúng lúc này, chúng tôi đang có phong độ cao và sẵn sàng để biến Everton trở thành bại tướng tiếp theo.”

Trên BXH lúc này, những vị trí thứ 8 và 11 dành cho Liverpool và Everton là chưa tương xứng với kỳ vọng nhưng Allen cho biết điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới trận derby vùng Merseyside tới đây. “BXH hiện nay không có tác động nhiều lắm tới cuộc đọ sức này”, anh nói thêm. “Đây là dịp để đôi bên phô diễn hết tất cả những khả năng của mình. Nó có ý nghĩa lớn với người dân của thành phố cũng như tất cả cầu thủ tham gia. Chúng tôi muốn làm mọi thứ để có thể đánh bại được đại kình địch của mình.”

Allen Gosling Liverpool
Và Allen cho hay Liverpool đã sẵn sàng giành chiến thắng

Nhưng tiền vệ người xứ Wales cũng gác cảm xúc lại để cảnh báo Liverpool không chủ quan trước Everton: “Quan trọng là bạn phải cảnh giác với sự nguy hiểm tới từ họ. Vào một ngày đẹp trời, Everton sẽ là một trong những đội bóng khó đánh bại nhất tại Premier League. Chúng tôi cần vào trận với sự tập trung tối đa và thể hiện được hết khả năng trong cả 90 phút. Đây sẽ không phải trận đấu dễ dàng.”

Trong bối cảnh cả Emre Can và Jordan Henderson đều đang chấn thương, nhiều khả năng Allen sẽ được đá chính cùng Lucas Leiva ở trung tâm hàng tiền vệ Liverpool trong trận derby rạng sáng mai.

Joe Allen hồi sinh tại Liverpool là vì… râu?
Từ đầu mùa giải này, Joe Allen quyết định để râu quai nón và chẳng ai ngờ rằng đó lại là một trong những nguyên nhân khiến anh tìm lại phong độ. Từ lúc mang...

Ý An
 
⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X