Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã sẵn sàng bán Coutinho ngay mùa đông

Thứ Ba 24/10/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại 1-4 trước Tottenham ở vòng đấu vừa rồi, các CĐV Liverpool còn đang đối mặt với viễn cảnh tồi tệ hơn về tiền vệ Coutinho.


Trong mùa hè vừa qua, Barcelona đã theo đuổi và thực tế suýt chút nữa có được chữ ký của Philippe Coutinho. Tuy nhiên cuối cùng, tiền vệ người Brazil vẫn ở lại SVĐ Anfield do CLB không chấp nhận đàm phán. Nhưng rồi, phong độ tồi tệ kéo dài của đoàn quân Jurgen Klopp đã khiến cầu thủ sinh năm 1992 cảm thấy nản lòng. Hiện nay, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, bị đội đầu bảng Man City bỏ cách đến 9 điểm.
 
Nói cách khác, sự có mặt của Philippe Coutinho hoàn toàn không giúp được gì cho Liverpool, và CLB sẵn sàng bán anh vào ngay mùa đông tới. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, thất bại ở mùa hè vừa qua không ảnh hưởng đến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Coutinho của Barcelona, và họ sẽ đưa ra một lời đề nghị tương tự vào tháng 1/2018. Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông không loại trừ bất cứ khả năng nào.

Coutinho
Liverpool đã chuẩn bị chia tay Coutinho ngay giữa mùa

Tờ Dailly Mail của Anh đã đăng tải thông tin, Chủ sở hữu CLB Liverpool là Fenway Sports Group sẽ “dễ chấp nhận các cuộc đàm phán hơn” nếu như Liverpool nằm ngoài cuộc đua vô địch Premier League. Ngoài ra, nhật báo Mirror đã chộp được hình ảnh Giám đốc thể thao Barca – ông Robert Fernandez đã có mặt tại Wembley vào cuối tuần trước để theo dõi trận đấu Tottenham 4-1 Liverpool. Gẫ khổng lồ xứ Catalonia mới đây đã xác nhận khả năng chiêu mộ Coutinho vào TTCN mùa đông, nhất là khi tân binh Ousmane Dembele của họ đang gặp chấn thương dài ngày.
 
Vào phiên chợ hè, đội chủ sân Anfield đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig với giá 48 triệu bảng, nhưng sẽ chỉ có người vào mùa hè năm sau. Đây được cho là động thái chuẩn bị cho sự ra đi của Philippe Coutinho trong thời gian tới. Vì thế, sẽ không có gì bất ngờ nếu The Kop sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi ngay mùa đông nhằm có thêm kinh phí để chiêu mộ những nhân tố mới, đặc biệt là bổ sung hàng phòng ngự.

Liverpool nên sa thải Klopp và ký hợp đồng với Ancelotti
Cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham và M.U, Garth Crooks tin rằng Liverpool nên chia tay với HLV Jurgen Klopp và đưa về Carlo Ancelotti.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X