Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool đã rút ra nhiều bài học sau trận thua Southampton”

Thứ Ba 22/03/2016 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Joe Allen thừa nhận Liverpool đã có được nhiều bài học sau cơn ác mộng trước Southampton cuối tuần qua và thúc giục đồng đội lập tức đứng lên.


Liverpool khởi đầu trận đấu với Southampton trên sân St Mary’s một cách hoàn hảo khi dẫn trước 2-0 chỉ sau 22 phút đầu tiên. Thời điểm đó, họ tạo ra áp lực cực lớn lên đối phương và có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt điển hình là cú dứt điểm trống trải bị thủ môn Fraser Forster cản phá hay tình huống đưa bóng vào lưới không được công nhận đều của tiền vệ Joe Allen
.

Mane toa sang Southampton vs Liverpool
Liverpool mới gục ngã trên sân của Southampton

Tuy nhiên, với sự đi xuống về thể lực trong hiệp 2, Liverpool đã phải bất lực nhìn Southampton lội ngược dòng với cú đúp của Sadio Mane và một bàn của Graziano Pelle. Thất bại này đã chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (chỉ tính thời gian chính thức) và ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng vào top 4 Premier League của thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Allen mới đây đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội lấy lại tinh thần sau kỳ nghỉ quốc tế. “Không ai có thể hình dung trước về những gì diễn ra trong hiệp 2 của trận đấu Southampton 3-2 Liverpool. Chúng tôi vô cùng thất vọng khi đã đánh mất lợi thế lớn mà mình tạo ta. Toàn đội cần rút ra những bài học trong phần còn lại của mùa giải và hướng tới thêm những chiến thắng.”

tien ve Allen
Tiền vệ Allen thúc giục đồng đội vươn lên trong phần còn lại mùa giải

Tình hình có thể đã khác nếu như Allen nâng tỉ số lên 3-0 cho Liverpool trong hiệp 1 song trọng tài chính lại không công nhận do Mamadou Sakho đã việt vị. “Mọi người đều biết đó là một thời điểm quan trọng và tôi tin chắc đội bóng sẽ không thua nếu có được bàn thắng, nhưng đó là bóng đá. Chúng tôi đã không may mắn trong tình huống đó”, tiền vệ 26 tuổi nói thêm.

Trên BXH Premier League lúc này, Liverpool đang xếp thứ 9 với 44 điểm, kém vị trí thứ 4 của Man City 7 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Sau đợt tập trung ĐTQG, The Kop sẽ quay trở lại giải quốc nội và tiếp đón Tottenham tới sân nhà.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Southampton 3-2 Liverpool (Vòng 31 Premier League 2015/2016):


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X