Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đã có câu trả lời cho Barca vụ Coutinho

Thứ Năm 10/08/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo động thái mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định sẽ không bán tiền vệ Coutinho bằng bất cứ giá nào.

Sau khi chia tay tiền đạo Neymar (sang PSG với giá 222 triệu euro), đội chủ sân Camp Nou đang rất nóng lòng muốn đem về một ngôi sao khác. Và mục tiêu hàng đầu của Barca trong vài năm trở lại đây, Coutinho tiếp tục nằm trong tầm ngắm. Gã khổng lồ đã đưa ra những mức giá 70 triệu bảng, 80 và theo lời đề nghị mới nhất, 90 triệu bảng hòng thuyết phục Liverpool nhả người.
 
Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp đã khẳng định đội bóng thành phố Cảng sẽ không bán tiền vệ Coutinho bằng bất kỳ giá nào với thái độ vững như bàn thạch. Ông cho biết: “Liverpool không phải CLB buộc phải bán người. Vì vậy, dù cho họ (Barcelona) có đưa ra lời đề nghị nào đi chăng nữa cũng vậy thôi. Trên khía cạnh tài chính, Coutinho không có mức giá giải phóng hợp đồng, vì vậy không có số tiền chúng tôi đưa ra để bán cậu ấy. Mục tiêu của đội bóng là giữ những cầu thủ tốt nhất có thể, bên cạnh việc đưa về những cái tên mới. Đó là kế hoạch của Liverpool.”

Tien ve Coutinho
Tiền vệ Coutinho sẽ ở lại Liverpool

“Ngày nay, không một cầu thủ nào trên hành tinh là không thể đụng đến. Nhưng việc chuyển nhượng cũng là một câu hỏi mang tính thời điểm, và bạn cần phải có cơ may mới thực hiện được thương vụ. Tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ về điều đó, bởi vì Liverpool không phải CLB nằm trong tình trạng phải bán người.”
 
Với động thái cứng rắn này, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải tiếp cận theo một cách khác, chẳng hạn như các thêm người hoặc bù thêm tiền. Tuy nhiên Liverpool là một đội bóng giàu tham vọng, nhiều khả năng họ sẽ không chấp nhận bán tiền vệ Coutinho cho Barca, dù mức giá được đưa ra là bao nhiêu đi chăng nữa. Chính vì thế, tốt hơn hết là Barcelona nên tìm cho mình một mục tiêu khác, hoặc trở lại thương vụ này vào tương lai.

Vì sao Liverpool chưa bán Coutinho cho Barca
Dù Barca trả giá tới 100 triệu euro nhưng Liverpool vẫn từ chối từ chối bán tiền vệ Coutinho. Vậy tại sao The Kop kiên quyết giữ cầu thủ người Brazil bằng mọi...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X