Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường!”

Thứ Sáu 05/02/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mark Lawrenson, Liverpool đã chơi như một đám người lạ trước Brighton. Người cũ khuyên Jurgen Klopp suy nghĩ lại sau một trận thua bất thường.

Liverpool lại tay trắng

Vào đêm thứ 4 vừa qua, Brighton đã có được chiến thắng đầu tiên trên sân Anfield sau 37 năm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện bởi Steven Alzate ở phút 56. Nó khiến cho Liverpool chịu trận thua thứ 2 liên tiếp trên sân nhà.

Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường! hình ảnh
Liverpool lại gây thất vọng khi để thua Brighton

Đó là ngày Liverpool tỏ ra bế tắc với những Mohamed Salah và Roberto Firmino phải vật lộn tạo ra những tình huống nguy hiểm trước khung thành bên kia. Tưởng chừng đã tìm lại sự ổn định với 2 chiến thắng Tottenham và West Ham vào tuần trước song trận thua mới đây nói lên nhiều vấn đề với họ.

Liverpool thất vọng

Trên BXH Premier League, Liverpool đã bị Man City bỏ xa 7 điểm khi đã chơi nhiều hơn 1 trận. Lawrenson bị sốc trước màn trình diễn gần nhất của “Lữ đoàn đỏ”. Huyền thoại của Liverpool cho rằng HLV Jurgen Klopp sẽ phải nhìn lại tình hình để có những thay đổi hợp lý.



Lawrenson nói với talkSPORT: “Lần gần nhất Brighton giành chiến thắng tại Anfield, tôi đang chơi cho Liverpool. Tôi nghĩ sau các chiến thắng của Liverpool trước Tottenham và West Ham, nhiều người nghĩ họ đã trở lại.”

“Có vẻ sau 2 trận đó, Liverpool tự tin hơn. Nhưng trận với Brighton thật sự rất lạ. Họ đã chơi như một đám người xa lạ với tất cả sự chân phương, hầu như không tạo ra điều bất ngờ nào. Kết quả đó là một bất ngờ lớn.”

Liverpool để thua Brighton là trận đấu không bình thường! hình ảnh 2
Lawrenson khó lòng lý giải về CLB cũ

“Chúng ta biết Brighton sẽ gây khó khăn vì họ đang có phong độ tốt, nhưng đó là một trận đấu kỳ lạ. Bạn hãy nhìn lại chất lượng của những bàn thắng Liverpool ghi được vào lưới West Ham trong hiệp 2, chúng đều rất đẳng cấp.”

“Còn màn trình diễn trước Brighton hẳn sẽ khiến Klopp phát điên. Đó là kết quả tồi tệ nhất đối với ông ấy. Bạn hiểu họ đã thua Burnley như thế nào vì họ thi đấu tệ hại. Nhưng tại sao thắng 2 trận đấu khó khăn trước Tottenham và West Ham và sau đó thua Brighton trên sân nhà?”

“Klopp sẽ bối rối, ông ấy sẽ tự hỏi điều gì đang xảy ra. Và ông ấy không thể thay đổi đội hình quá nhiều vì khi bộ ba tiền đạo đó vào phom, họ có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Những gì diễn ra rất kỳ lạ!”

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X