Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool đã cảnh báo toàn châu Âu sau khi hủy diệt Porto"

Thứ Năm 15/02/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Rio Ferdinand, Liverpool sẽ là cái tên khiến mọi đội bóng thận trọng ở mùa giải này sau chiến thắng hủy diệt Porto trên đất khách.
Liverpool da canh bao toan chau Au sau khi huy diet Porto hinh anh
Liverpool hủy diệt Porto với tỉ số 5-0

Liverpool đã đánh bại Porto với tỉ số 5-0 để đặt cả hai chân vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Cú hat-trick của Sadio Mane cùng hai bàn thắng của Firmino và Salah đã thổi bay đoàn quân của HLV Sergio Conceicao tại “hang Rồng”.

Sau trận đấu, huyền thoại Ferdinand khẳng định chắc chắn không có đội bóng nào muốn chạm mặt Liverpool trong phần còn lại của Champions League năm nay.

“Liverpool đã khẳng định lại một lần nữa sức mạnh tấn công của họ. Đây là một đội bóng tuyệt vời và họ sẽ gieo rắc nỗi sợ trong thời gian tới. Trận thắng Porto thực sự đã gửi một thông điệp cảnh báo tới toàn bộ các đội bóng khác ở châu Âu. Liverpool sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết và sẽ không có đội bóng nào ở Champions League năm nay có thể thoải mái nói rằng họ thích đụng phải Liverpool. Bởi vì khả năng tấn công của Liverpool bây giờ quá ấn tượng”.
HLV Porto tiết lộ lý do thảm bại trước Liverpool
Sau trận Porto 0-5 Liverpool, HLV Sergio Conceicao của đội bóng BĐN đã lý giải lý do vì sao nhận trận thảm bại.

Chiến thắng cách biệt trước Porto giúp Liverpool có thể thoải mái tập trung vào mặt trận quốc nội. Ở hai vòng đấu tiếp theo, The Kop sẽ chỉ phải tiếp đón West Ham và Newcastle trên sân nhà. Sau đó, họ cũng không phải dồn quá nhiều sức cho trận lượt về với Porto để có thể chuẩn bị sẵn sàng cho trận đại chiến với Man United tại Old Trafford.

Đây là cơ hội lớn để Liverpool cải thiện hơn nữa thứ hạng của mình tại Premier League. Hiện giờ, đội bóng thành phố cảng còn kém đội nhì bảng Man United 2 điểm và có cơ hội lớn để vươn lên. Bởi ở vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ phải đụng độ Chelsea. Lịch đấu của đội chủ sân Old Trafford thời gian tới cũng khá nặng nề. Chưa kể, những bất đồng nội bộ sau khi chiêu mộ xong tân binh Alexis Sanchez cũng khiến thành tích của M.U sa sút không phanh.

Mùa này, Liverpool đang là đội ghi được nhiều bàn nhất tại Champions League. Sau khi chiêu mộ xong Van Dijk, hàng thủ của Liverpool cũng được nâng cấp đáng kể. Và đó là tiền đề để họ có thể mơ tới việc chinh phục sân chơi châu Âu ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X