Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố danh sách dự Europa League 2015-2016

Thứ Sáu 04/09/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool vừa công bố danh sách 21 cầu thủ tham dự vòng bảng Europa League 2015-2016, đáng chú ý là sự vắng mặt của Jose Enrique. Đây được xem là động thái thể hiện quan điểm dứt khoát của HLV Brendan Rodgers về tương lai của hậu vệ người TBN.


Trong danh sách đội hình Liverpool dự Europa League 2015/16 gửi lên UEFA, HLV Brendan Rodgers đã không điền tên Jose Enrique. Hậu vệ 29 tuổi cùng với Mario Balotelli và Fabio Borini đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bắc Ireland từ đầu hè này. Hai cái tên còn lại đã ra đi trong khi Enrique cũng đã được West Brom liên hệ trong kỳ chuyển nhượng song anh đã từ chối hợp tác.

Enrique quyết tâm làm tất cả những gì có thể cho một suất chính thức dù anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ cánh trái sau Joe Gomez và Alberto Moreno. Điều đó được thể hiện khi cựu cầu thủ của Newcastle viết trên trang cá nhân đầu tuần này: “Tôi rất hạnh phúc khi ở lại và sẽ chiến đấu cho vị trí của mình”.

Liverpool cong bo danh sach du Europa League 2015-2016 hinh anh
Quyết định ở lại song Enrique vẫn chưa được HLV trưởng để mắt

Tuy nhiên, chắc chắn Enrique sẽ không có cơ hội thể hiện tại đấu trường châu Âu ít nhất là trong vòng bảng khi tên của anh không được điền trong danh sách Liverpool dự Europa League. Enrique là sự thiếu vắng đáng chú ý duy nhất bởi ngay cả một “thương binh” Daniel Sturridge cũng góp mặt.

Sturridge mới trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi dành phần lớn mùa hè 2015 tại Mỹ để phục hồi sau ca phẫu thuật hông. Ban đầu, người ta dự đoán tiền đạo này sẽ trở lại trong đại chiến với Manchester United vào ngày 12/9 tới song theo những thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải anh sẽ chỉ sẵn sàng ra sân vào đầu tháng 11. Như vậy đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ mất Sturridge trong ít nhất 11 trận nữa bao gồm 7 tại Premier League, 3 tại Europa League và 1 tại League Cup.

Trở lại danh sách dự Europa League của Liverpool, bộ đôi Jordon Ibe và Jordan Rossiter không cần phải có tên bởi họ nằm trong diện cầu thủ “tự đào tạo” (home-grown) do sinh sau ngày 1/1 năm 1994 và đã có 2 năm tập luyện tại CLB trước tuổi 15 nên nghiễm nhiên được ra sân với tư cách gương mặt tăng cường từ đội trẻ mà không cần phải đăng ký ở đội 1. Liverpool sẽ bắt đầu chinh phục cúp châu Âu bằng chuyền làm khách trên sân Bordeaux ngày 18/9 tới.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn:
Mignolet, Bogdan

Hậu vệ: Clyne, Toure, Lovren, Gomez, Sakho, Moreno, Skrtel

Tiền vệ: Milner, Coutinho, Firmino, Henderson, Lallana, Lucas, Can, Allen

Tiền đạo: Benteke, Sturridge, Origi, Ings


Vy Gia

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X