Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool công bố áo đấu thứ 3 cho mùa giải 2023/24

Thứ Sáu 11/08/2023 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ trang phục thứ 3 của Liverpool cho mùa giải 2023/24 đã chính thức được công bố, nó được đánh giá cao hơn bộ trang phục sân khách của Lữ đoàn đỏ.

Theo đó mẫu áo thứ 3 của Liverpool có màu tím chủ đạo. Trang chủ của đội bóng thành phố Cảng viết: “Biểu tượng 97 được bao trùm bởi Ngọn lửa vĩnh hằng nằm sau gáy, nhằm tưởng nhớ những nạn nhân của thảm họa Hillsborough. Bộ áo đấu được làm bằng 100% vải polyester và từ chai nhựa tái chế, qua đó mang tính bền vững”.

“Thiết kế tên và số áo lấy cảm hứng từ thành phố, với nét hiện đại trên các biển báo đường phố lịch sử của Liverpool. Khi bộ quần áo đấu được diện trong các giải đấu châu Âu mùa này, nó sẽ có thêm logo LFC Foundation ở mặt sau. LFC Foundation là tổ chức từ thiện chính thức của đội bóng, mang đến cơ hội thay đổi cuộc sống cho những người trẻ và gia đình cả trong và ngoài nước."

Trang phuc thu 3 cua Liverpool o mua giai 2023/24
 
Liverpool công bố áo đấu thứ 3 cho mùa giải 202324 1

Trang phục thứ 3 của Liverpool ở mùa giải 2023/24

Ngay sau khi bộ trang phục thứ 3 của Liverpool được công bố, NHM đã bàn luận sôi nổi. Họ đánh giá mẫu áo mới này cao hơn bộ trang phục sân khách có màu trắng xanh của Lữ đoàn đỏ.

Liverpool sẽ mở màn Ngoại hạng Anh 2023/24 bằng chuyến làm khách trên sân của Chelsea, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ. Họ vừa nhận tin vui trên TTCN. Theo báo chí Anh, The Kop đã qua mặt Chelsea để sở hữu tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton với mức phí 110 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X