Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool có trả 1 triệu/tuần, Sterling cũng không thèm ở lại”

Thứ Năm 21/05/2015 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như chắc chắn tài năng trẻ người Anh sẽ rời Anfield vào mùa hè này sau động thái thông qua người đại diện gửi những lời lẽ chua chát đến CLB.

Tương lai khoác áo Liverpool mùa giải tới của Raheem Sterling hiện tại đang rất mịt mù, dù trên giấy tờ anh vẫn còn đến 2 năm hợp đồng ở Anfield. Nhiều người chắc chắn rằng sao trẻ 20 tuổi quá tham tiền khi thậm chí từ chối ở lại với mức lương khủng 100.000 bảng/tuần mà The Kop đề nghị. Sterling chỉ phản pháo đơn giản với lý do “xưa như diễm”: ra đi vì danh hiệu.

Liverpool co tra 1 trieutuan thi Sterling cung khong them o lai hinh anh
Sterling quyết tâm rời Liverpool càng sớm càng tốt

Mối quan hệ giữa Sterling và Liverpool đã lên đến đỉnh điểm căng thẳng trong thời gian gần đây. Tiền vệ cánh gốc Jamaica tuyên bố công khai ý định bỏ rơi The Kop, để rồi phải đón nhận những tiếng la ó ngay trong lúc được vinh danh ở buổi lễ tổng kết mùa giải. Mới đây, đến lượt người đại diện Aidy Ward của Sterling “đổ thêm dầu vào lửa” với những phát biểu không nể nang gì Liverpool.

“Chúng tôi cóc cần quan tâm CLB muốn gì hay báo chí nói gì. Suy nghĩ duy nhất của Sterling chỉ là làm sao rời Liverpool càng sớm càng tốt, cậu ấy sẽ không ký kết thêm bất cứ giấy tờ gì với CLB này nữa. Liverpool có trả 700, 800, 900 nghìn hay thậm chí hẳn 1 triệu bảng/tuần thì Sterling cũng không thèm ở lại. Tiền nong không phải mấu chốt vấn đề ở đây.”

Chỉ mới khoảng năm ngoái, Sterling, “sản phẩm cây nhà lá vườn” chính hiệu của Liverpool, còn được kỳ vọng là tương lai sáng lạn của sân Anfield thì mọi chuyện giờ đây đã quay ngoắt 180 độ. Thái độ lấp lửng của Ward như đổ hết mọi nguồn cơn tội lỗi lên đầu The Kop: “Vì đâu mà mọi chuyện lại ra nông nỗi như thế này á? Không có lửa thì làm sao có khói chứ.”

Đến 99% Sterling sẽ rời Liverpool trong mùa hè này và anh đang được săn đón bởi mọi đối thủ cạnh tranh của The Kop ở Premier League. Chelsea, Arsenal, Man City và thậm chí cả đại kình địch không đội trời chung Man Utd mới đây cũng sẵn sàng phá lệ vì tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X