Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có mục tiêu mới nếu thất bại vụ Romeo Lavia

Thứ Năm 10/08/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể vượt mặt Liverpool vụ Romeo Lavia, và đội bóng thành phố Cảng đã chuyển sự chú ý sang Khephren Thuram của Nice.

Liverpool đã cố gắng làm mới hàng tiền vệ bằng những tân binh như Alexis Mac Allister hay Dominik Szoboszlai, nhưng sự ra đi của Henderson và Fabinho khiến HLV Jurgen Klopp phải đưa về thêm ít nhất 1 tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. 

Khephren Thuram

Liverpool quan tâm Lavia

 

Liverpool theo đuổi tài năng trẻ Romeo Lavia của Southampton. Tuy nhiên, 3 lời đề nghị trị giá 30, 37 và 45 triệu bảng của The Kop đều bị từ chối, Southampton đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo báo chí Anh, Chelsea cũng muốn có Lavia và đã gửi lời đề nghị 48 triệu bảng đến đội chủ sân ST Mary’s.

Chelsea đang cần bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ, bởi lần lượt chia tay Kovacic, Kante, Mason Mount, Loftus-Cheek. Khi mà mục tiêu số 1 Moises Caicedo nhưng đang bị Brighton hét giá hơn 100 triệu bảng, The Blues hoàn toàn có thể qua mặt Liverpool để sở hữu Romeo Lavia. 

Các sếp lớn tại Anfield đang cân nhắc xem có nên nâng giá để cạnh tranh với Chelsea hay chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Và theo nguồn tin từ Anfield Central, The Kop đã chuyển sự chú ý sang Khephren Thuram, cầu thủ thuộc biến chế CLB Nice tại Ligue 1. 

Liverpool có mục tiêu mới nếu thất bại vụ Romeo Lavia 1

Liverpool chuyển hướng sang Khephren Thuram nếu không có Lavia

 

Khephren Thuram là mẫu tiền vệ có sức mạnh và tinh thần thi đấu rất cao, phù hợp với lối chơi được HLV Klopp vận hành. Tuy nhiên, Nice muốn thu về tới 60 triệu euro từ ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X