Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool có một đội hình không thể tin nổi"

Thứ Hai 26/09/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ James Milner khẳng định Liverpool có một đội hình chất lượng, đủ sức vô địch Premier League mùa này.

 

Tại vòng 6 Premier League, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Hull City. Với lợi thế sân nhà cùng một lực lượng vượt trội, đội chủ sân Anfield đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 5-1. Với thắng lợi trước “Những chú Hổ”, The Kop đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 6 vòng đấu, tạm thời kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Lữ đoàn đỏ đã ghi được tổng cộng 16 bàn sau 3 trận, họ là đội ghi được nhiều bàn thắng thứ hai giải đấu (sau Man City, 18 bàn).
Tien ve James Milner danh gia cao doi hinh Liverpool hinh anh
Liverpool đánh bại Hull City 5-1
Trận Liverpool 5-1 Hull City, tiền vệ James Milner đã chơi cực tốt. Anh đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái thay Moreno. Không những thủ tốt ngôi sao người Anh còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả, anh chính là chủ nhân của 2 bàn thắng. Đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 3 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 5 lần ra sân ở Premier League. Dù đã 30 tuổi nhưng Milner vẫn đang là ngôi sao quan trọng trong đội hình Liverpool. Anh có thể đá tốt ở mọi vị trí, từ chạy cánh, tiền vệ trung tâm đến hậu vệ cánh.
Vùi dập Hull City, Liverpool thời Klopp phá kỷ lục 121 năm
(Bongda24h.vn) – Liverpool đang đạt phong độ cực cao dưới bàn tay HLV Klopp. Và với chiến thắng 5-1 trước Hull City mới đây, đội bóng thành phố cảng đã thiết...
Sau trận thắng Hull City, tiền vệ James Milner khẳng định: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Đội bóng nhập cuộc tự tin và tận dụng rất tốt những cơ hội có được. 3 điểm có được giúp chúng tôi duy trì mạch thắng và tiến gần hơn với nhóm dẫn đầu. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở trận này. Với tôi đá ở đâu không quan trọng, miễn là đội bóng thu về một kết quả có lợi. Nếu HLV muốn tôi đá hậu vệ trái thường xuyên, tôi sẽ vui vẻ chấp nhận chơi ở vị trí này”.
Tien ve James Milner danh gia cao doi hinh Liverpool hinh anh 2
James Milner tin rằng Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng
Cựu sao Man City cũng khen ngợi chất lượng đội hình của Liverpool: “Chúng tôi có một đội hình không thể tin được. Bạn có thể thấy 11 cầu thủ đá chính của chúng tôi đều là những cầu thủ chất lượng, trên băng ghế dự bị chúng tôi cũng có một đội ngũ chất lượng không kém. Tôi nghĩ rằng Liverpool là một trong những đội có chiều sâu đội hình tốt nhất giải đấu. Đây là cơ sở để chúng tôi hy vọng vào chức vô địch Premier League vào cuối mùa”.

Video Liverpool 5-1 Hull City (Vòng 6 Premier League)


T.N


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X